Chúng ta

Nữ FSU1 đá bóng giỏi nhất FPT Software

Thứ ba, 9/4/2013 | 08:07 GMT+7

Vượt qua đối thủ mạnh cùng đơn vị FSU1.118GNC ở bán kết, các cầu thủ nữ của FSU1.13A9 tiếp tục xuất sắc vượt qua Ruồi Bu của FSU17 ở trận chung kết với tỷ số 1-0 để đăng quang chức vô địch năm nay.
> Nữ lập trình viên đá bóng

a

Các nữ cầu thủ của FSU1 (Áo trắng) luôn có lối chơi phản công nhanh, chắc chắn.

Giải đấu Lady Cup 2013 được diễn ra tại sân bóng FPT, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 7/4.

Ngoài phần thưởng giải nhất của BTC trị giá 3 triệu đồng, đội vô địch còn nhận thêm thưởng nóng của Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh. Giải Nhì và Ba thuộc về hai đội FSU17.Ruồi bu và FSU1.118GNC.

a

Vui mừng nhận chiếc Cup vô địch danh giá.

Tại Serie B, các cầu thủ nữ của FSU11.Angel đã đánh bại đối thủ sừng sỏ HOFSU15 tại bán kết và xuất sắc vượt qua FSU1- Những cô gái chân đang dài ở trận chung kết với tỷ số 1-0 để đăng quang chức vô địch năm nay.

Các giải Nhì, Ba, Tư được trao cho FSU1- Những cô gái chân đang dài; HOFSU15 và FSU17.QA.

a

Các trận đấu khác cũng diễn ra căng thẳng, kịch tính.

BTC cũng các giải phụ như: Giải Đội hình sexy nhất: FSU17.Ruồi bu; Cầu thủ tâng bóng nhiều nhất thuộc về Kiều Thị Phương Thảo (FSU1.GNC); Cầu thủ ghi bàn đầu tiên và Vua phá lưới cho Nguyễn Thị Ngọc Lan (FSU17.JCD); Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất: Nguyễn Thị Minh Mai (FSU11.BU1).

a

Một cầu thủ của FSU11.Angel (áo đỏ) "tả xung hữu đột" dẫn bóng vượt khỏi vòng vây. Đội FSU11.Angel cũng giành giải Nhất ở Serie B.

Giải bóng đá nữ lần này của FPT Software Hà Nội nhận được nhiều sự cổ vũ của các lãnh đạo tập đoàn cũng như đơn vị. Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh đã đến rất sớm để cổ vũ chị em. Ngoài ra, Phó Tổng giám đốc FPT Chu Thanh Hà và Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa cũng thu xếp thời gian tham dự.

Trước sự thành công của giải bóng đá nữ FPT Software, Giám đốc Chiến lược FPT kiêm Trưởng BTC Cup C1 chia sẻ thời gian tới, tập đoàn có thể nhân rộng mô hình này, tổ chức giải bóng đá nữ trong toàn FPT.

Giải Vô địch bóng đá nữ FPT Software - Lady Cup năm nay có sự góp mặt của 8 đội bóng gồm: FSU1.3, FSU17.1, FSU11.1, FSU17.2, HO, FSU1.2, FSU11.2 và FSU1.1.

Nguyên Anh

Ảnh: Anh Tuấn


Ý kiến

()