Chúng ta

'Không thể bỏ lỡ giải đua Le tour de FSOFT'

Thứ sáu, 10/5/2013 | 17:21 GMT+7

Các VĐV đã hào hứng chuẩn bị sức khỏe và tinh thần tốt nhất để tham gia cuộc đua xe đạp Le Tour de FSOFT 2013: Welcome to F-Ville sẽ diễn ra vào ngày 11/5 tới.
> FPT Software tổ chức đua xe đạp về F-Ville

Đương kim Vô địch Le tour de 2012 Mai Thị Thư Trang (FHO.AF)

Năm nay đương kim Vô địch Le tour de 2012 sẽ tiếp tục thi đấu “bởi không thể bỏ lỡ giải đua hay như thế này được”. Năm ngoái cặp đôi của chị (chị Trang và chồng) đã cán đích với thời gian “khủng” là 1h24phút trong 25 km. Với kinh nghiệm “đau thương” từ năm ngoái là thuê phải xe "đểu", đi rất nặng nên hạn chế tốc độ nên năm nay chị sẽ đi thuê xe sớm hơn để chọn một chú ngựa sắt "ngon" hơn.

“Nhưng mà mình cũng già rồi, năm nay sẽ tham gia với tinh thần giao lưu”, chị Trang vui vẻ nói.

Ảnh hậu FPT Software 2013 Nguyễn Thị Hải Anh (FWA)

a

Hải Anh đã chuẩn bị sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho giải đua. Ảnh: NVCC.

Ngay từ khi nhận được thông báo về giải đua xe đạp cô nàng đã rất hào hứng đăng ký và kêu gọi đồng nghiệp cùng phòng tham gia. Gần đến ngày diễn ra cuộc đua nên Hải Anh thấy hơi hồi hộp bởi “chặng đường không phải là ngắn và hơn nữa đã rất lâu rồi không đi xe đạp”. Cả tuần nay Hải Anh đã chuẩn bị sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho giải đua.

Ảnh hậu chia sẻ: "Lần này mình phải đi mượn xe để tham gia, ước gì giải thưởng là một chiếc xe đạp để lần sau tham gia “Le tour de FSOFT” không phải đi mượn xe nữa".

Cặp đôi của Phạm Thị Phương Thảo (FSU1.BU9)

Lần đầu tiên thi đấu cùng nhau nên cả hai khá hồi hộp, do không phải là dân chuyên nên họ quyết định “đi thuê xe đạp cho lành”, và bạn nam sẽ có nhiệm vụ chọn lựa và kiểm tra xe trước ngày thi đấu để phục vụ cho quãng đường đua với thần thi đấu là “quyết tâm đến được F-Ville, không bỏ cuộc”. Cặp đôi của Phương Thảo đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng, từ trang phục nhẹ nhàng, không cản gió, kem chống nắng cũng đã được chuẩn bị. Tự tin là “đội chân dài” nên đội này còn có ý định cắt phanh xe để đi cho nhanh, lúc cần sẽ dùng chiêu “phanh chân”.

Cặp đôi Vũ Hoàng Quân

a

Cặp đôi của Quân quyết tâm tham gia và giành giải. Ảnh: NVCC.

Vũ Hoàng Quân (FSU1.BU1) là lính mới “toe”, đây là lần đầu anh chàng được tham gia cuộc đua xe đạp tại FPT Software. Ý tưởng của Quân là đi thuê một chiếc xe đạp đôi, vừa đạp vừa thong dong ngắm cảnh, nhưng khi biết được rằng xe đạp đôi không được lưu thông trên đường bộ nên chàng ta đã chuyển sang nghiên cứu thật kỹ các loại xe đạp, làm thế nào để thuê được một chú "xế" ngon lành trên chặng đường 30 km đó. Người đồng hành chính là "partner" của Quân, lúc đầu cũng hơi khó thuyết phục nàng tham gia đạp xe với quãng đường 30 km, nhưng sau khi nghe kể về công ty, về các chặng đua thì nàng đã bớt lo lắng và đồng ý tham gia cùng.

Quân đánh giá “giành được giải chắc là sẽ rất khó vì có rất nhiều đối thủ “nặng đô” nhưng giải thưởng chỉ là một phần, quan trọng là khi tham gia sẽ có một chuyến dã ngoại vui vẻ. Sẽ cố gắng và tính toán một số chiến thuật nữa biết đâu lại giành được giải”.

Hồng Nhung

Ý kiến

()