Chúng ta

Á hậu Tú Anh thần tượng ông ngoại mình

Thứ bảy, 9/3/2013 | 10:04 GMT+7

Trong gần 3h diễn ra chương trình giao lưu về chủ đề "Lệch lạc thần tượng" tại ĐH FPT Hòa Lạc vào tối ngày 7/3 vừa qua, hai Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh và Hoàng Anh đã cởi mở, thẳng thắn chia sẻ những quan điểm riêng về vấn đề này.
> Giao lưu với Á hậu Dương Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh cho biết, từ nhỏ đã thần tượng rất nhiều người, nhưng đặc biệt là ông ngoại bởi ông là một sĩ quan quân đội, rất nghiêm khắc nhưng nhân ái và chỉn chu. Á hậu cho rằng, đó là điều cần phải học tập và mong muốn có được những đức tính của ông. “Thần tượng không quá xa xôi mà chính là những gì đáng quý trong cuộc sống, ở ngay gia đình của mình”, người đẹp chia sẻ.

“Không phải tất cả mọi người đều yêu thích sao ngoại, nhiều người cũng hâm mộ các ngôi sao trong nước, những ca sĩ, diễn viên giỏi trong các lĩnh vực văn hóa, điện ảnh, âm nhạc”, Á hậu Hoàng Anh nói.

 Á hậu 2 tự nhận, trong suốt quá trình học tập của mình, đã từng thần tượng nhiều thầy cô giáo. Ngay cả bây giờ, khi đang là sinh viên trường ĐH Văn hóa, Hoàng Anh cũng thần tượng nhiều giáo viên của mình.

Cùng quan điểm với bạn mình, Á hậu 1 Tú Anh cũng cho rằng những hành động hâm mộ thái quá là tự đánh mất mình. Khi trả lời câu hỏi của MC: “Là người nổi tiếng, nếu có người hâm mộ bạn một cách thái quá như hôn ghế của bạn vừa ngồi thì bạn sẽ giải quyết thế nào?”, cô đã thẳng thắn nói: “Tú Anh sẽ cảm thấy rất vui nếu được các bạn dành tình cảm yêu mến, nhưng nếu có hành động thái quá thì Tú Anh sẽ buồn lắm. Lúc đó, hành động đó không còn là sự tôn trọng, yêu quý Tú Anh nữa. Đó là hành động tự đánh mất bản thân mình”.

Ngoài hai Á hậu, chương trình còn có sự tham gia của bà Lê Thị Bích Hồng, Vụ phó Vụ Văn hóa Văn nghệ Ban Tuyên giáo TW; ông Lê Quang Tự Do, Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW Đoàn; ông Trần Thanh Lâm, Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong; ông Lê Anh Đạt, Phó Tổng TKTS kiêm Trưởng ban Thanh niên báo Tiền Phong; Tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Kim Quý.

Cùng Chúng ta xem lại một số hình ảnh của buổi giao lưu.

a

Ca sỹ Mai Trang tuy mới kết hôn nhưng rất nhiệt tình khi tham gia chương trình. Cô đã góp vui nhiều tiết mục hấp dẫn.

a

Á hậu Hoàng Anh (trái) và Tú Anh đọ sắc trước poster của chương trình.

a

Hai người đẹp được các sinh viên chào đón nhiệt tình.

a

Cả hai Á hậu đều chọn trang phục màu trắng khi tham gia chương trình.

a

Sinh viên FPT góp vui bằng tiết mục nhảy sôi động.

a

Và những điệu múa mềm mại, đẹp mắt.

a

Các diễn giả tham gia buổi tọa đàm.

a

Á hậu Tú Anh thần tượng chính ông ngoại mình.

a

Hai Á hậu chụp hình kỷ niệm cùng sinh viên FPT.

a

Á hậu Tú Anh duyên dáng, nhí nhảnh chụp ảnh lưu với sinh viên FPT.

a

Á hậu Hoàng Anh khoe nhan sắc rạng ngời.

a

Cả hai người đẹp đều rất dễ thương và thân thiện.

Bình Nguyên

Ảnh: Vân Anh

Ý kiến

()