Chúng ta

Nhà 'Cáo' Vĩnh Phúc hoàn thành xuất sắc OKR quý I

Chủ nhật, 19/4/2020 | 16:35 GMT+7

Biết tin Vĩnh Phúc trở thành tâm dịch miền Bắc, Phan Đình Cường, Giám đốc chi nhánh lo lắng về việc đảm bảo an toàn cho CBNV, sau là hoạt động bán hàng, triển khai bảo trì, thu cước đều gặp khó khăn.

Sau nhiều trở ngại, FPT Telecom Vĩnh Phúc hoàn thành 8/9 mục tiêu quý I. Trong đó, 3 mục tiêu quan trọng nhất đều vượt kế hoạch: Internet đạt 138%; PayTV - 137%; Doanh thu quý I hoàn thành 100%. Tinh thần và sự quyết tâm của CBNV chi nhánh là yếu tố quan trọng để hoàn thành kế hoạch.

Trước đó, anh Phan Đình Cường - GĐ FPT Telecom Vĩnh Phúc từng lo lắng mục tiêu kinh doanh quý I nhiều khả năng không thể hoàn thành do ảnh hưởng của Covid. Xác định là ‘cuộc chiến dài’ sau khi UBND tĩnh Vĩnh Phúc quyết định tổ chức khoanh vùng, cách ly khu vực xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên trong 20 ngày.

640-vi-nh-phu-c.png

Trong quý II, chi nhánh Vĩnh Phúc quyết tâm đạt 100% doanh thu. Ảnh: ĐVCC. 

Anh Cường và các quản lý chi nhánh tập trung đảm bảo nguồn lực con người với nhiều biện pháp bảo vệ. Chi nhánh chủ động mau khẩu trang, nước sát khuẩn, khử trung toàn bộ 3 văn phòng giao dịch trên địa bàn. CBNV đi làm tại công ty đều phải đo thân nhiệt, khử khuẩn trước khi vào văn phòng.

Về hoạt động kinh doanh, một số công tác sẽ bị hạn chế: bán hàng, triển khai bảo trì, thu cước. Trong thời gian cách ly, theo kế hoạch công ty, đơn vị tập trung các hoạt động bán hành trực tuyến. Nhân viên hạn chế tới những nơi đông người, vùng tâm dịch tại xã Sơn Lôi, thực hiện đeo khẩu trang y tế đúng quy định.

Tuy nhiên, tại địa điểm Sơn Lôi, FPT Telecom có hơn 200 khách hàng đang sử dụng dịch vụ thường xuyên vẫn cần được chăm sóc, tư vấn. Do có hình thức thu cước online, CBNV gọi điện tư vấn, hướng dẫn trực tiếp khách hàng sử dụng các nền tảng thanh toán online. Hoạt động bảo trì cũng cố gắng diễn ra liên tục. CBNV tận dụng tối đa khả năng để hỗ trợ khách hàng qua điện thoaị.

Tới ngày 4/3, Vĩnh Phúc công bố hết dịch. Các hoạt động kinh doanh bán hàng được đẩy mạnh triển khai. Tuy nhiên khó khăn lại ập tới sau khi thông tin bệnh nhân số 17 dương tính với Covid-19. Người dân có nhiều lý do không ra ngoài nhưng nhu cầu về hoạt động dịch vụ Internet, truyền hình được nâng cao. Anh Cường nhận định, trong nguy có cơ và cơ hội của đơn vị chính là nhu cầu của người dân. Học sinh tiếp tục học online, dân công sở, kinh doanh làm việc tại… do vậy việc đảm bảo ổn định đường truyền, triển khai nhanh chóng cần tập trung.

Theo đó, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nền tảng online. “Chương trình Giới thiệu bạn bè được phát triển tại chi nhánh và các đơn vị khác trong FPT Telecom nên đảm bảo lượng khách hàng mùa dịch”, anh Cường chia sẻ.

GĐ FPT Telecom Vùng 2 Nguyễn Anh Đức đánh giá cao nỗ lực của chi nhánh Vĩnh Phúc trong tình hình quý I. Đơn vị đã có cú lội ngược dòng bất ngờ, trở thành chi nhánh có tỷ lệ Truyền hình FPT và Internet cao nhất Vùng. Về hoạt động kinh doanh toàn vùng, đơn vị đã hoàn thành kế hoạch phát triển Internet và PayTV với chỉ số tích cực. “Đây là một khởi đầu tốt cho năm 2020 với sự nhất quán trong kế hoạch triển khai theo định hướng hiệu quả của FPT Telecom”, anh Đức nhấn mạnh. 

Trong quý II, bên cạnh mục tiêu kinh doanh trọng điểm, đơn vị đẩy mạnh chuyển đổi khách hàng sang thanh toán online phù hợp với chủ trương giãn cách xã hội hiện tại.

Hà Trần

Ý kiến

()