Chúng ta

Người FPT Tân Thuận hào hứng mua trái cây Sendo Farm vận chuyển miễn phí đến văn phòng

Thứ ba, 14/12/2021 | 17:39 GMT+7

Chương trình bán rau củ quả an toàn, vận chuyển miễn phí đến văn phòng FPT Tân Thuận của Sendo Farm đang được người F đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt đối với các sản phẩm trái cây đặc sản có ưu đãi hấp dẫn.

Sau 2 tuần đầu triển khai, hoạt động mua rau củ quả vận chuyển hàng ngày đến điểm nhận hàng tại tầng 5, toà nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người F với số đơn đặt hàng luôn tăng dần.

Chị Phan Thị Mai Thu, một nhân viên đang làm tại văn phòng Tân Thuận, chia sẻ về trải nghiệm “đi chợ kiểu mới”: “Trước đây, để mua rau ăn hàng ngày, tôi hoặc là phải trực tiếp ra chợ hoặc phải đặt hàng online với phí vận chuyển cao. Giờ có Sendo Farm ở ngay văn phòng thì mình có thể thoải mái đặt, vừa miễn phí vận chuyển vừa an tâm hơn vì là rau VietGAP được Sendo chọn lọc”.

chao-ban-moi-5903-1639477047.png

Người FPT Tân Thuận hào hứng mua trái cây Sendo Farm vận chuyển miễn phí đến văn phòng

Anh Quốc Nguyễn, một khách hàng quen thuộc của Sendo Farm tại Tân Thuận, cho biết thêm: “Ban đầu mình tôi thử vì được giới thiệu có ưu đãi tốt, những sau khi mua một hai lần thì thấy dễ hơn hẳn cách đi chợ thông thường. Tôi cứ đặt trên ứng dụng Sendo rồi giờ cơm trưa hôm sau lên tầng 5 là có sẵn gói rau củ xanh sạch để mang về.”

Không chỉ rất tiện lợi với hình thức đi chợ kiểu mới - đặt hàng online nhưng trải nghiệm an tâm như offline - Sendo Farm còn mang đến cho riêng CBNV FPT nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12. 

Cụ thể, CBNV tập đoàn đặt hàng trên ứng dụng Sendo tại địa chỉ https://www.sendo.vn/sendofarm và áp mã giảm giá CHAOBANMOI khi thanh toán để nhận ưu đãi 50%, tối đa 50.000 đồng, cho đơn hàng tối thiểu 50.000 đồng.

lich-ngay-13-2753-1639477047.jpg

Sendo Farm mang đến các deal trái cây ngon, bổ, lại đi cùng mã giảm giá xuyên suốt nguyên tuần 13-19/12.

Đặc biệt hơn, bên cạnh các loại rau củ VietGAP phục vụ bữa ăn hàng ngày, Sendo Farm còn đang liên tục cập nhật các loại cây trái đặc sản, lấy ngay từ vườn trồng đạt tiêu chuẩn an toàn, với mức giá hấp dẫn.

CBNV FPT cũng có thể tham gia vào nhóm Cộng đồng Sendo Farm để cập nhật nhanh các ưu đãi hấp dẫn hàng ngày của Sendo Farm.

Rau củ quả bán trên Sendo Farm là rau quả an toàn, chất lượng cao chuẩn VietGAP. Trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm nhận được, Sendo Farm cam kết hoàn tiền 100% như một lời khẳng định của Sendo về chất lượng của dịch vụ.

Ý kiến

()