Chúng ta

Nhà F thi giúp nông dân tiêu thụ cam đặc sản Hà Giang, Cao Phong

Thứ tư, 24/11/2021 | 11:10 GMT+7

Từ ngày 23/11, Sendo phối hợp FPT lần đầu tiên bán đặc sản cam vàng Hà Giang, cam Cao Phong Hòa Bình trên kênh trực tuyến, phục vụ người tiêu dùng Hà Nội.

Nổi tiếng khắp cả nước với vị ngọt đậm đặc trưng và màu vàng bắt mắt, đặc sản cam vàng Hà Giang và cam Cao Phong Hòa Bình luôn được khách hàng sành ăn săn đón vào mỗi mùa cuối năm.

Tuy vậy, tìm được hai loại đặc sản này với nguồn gốc và chất lượng đảm bảo không phải lúc nào cũng dễ. Điều này dẫn đến người tiêu dùng không được thưởng thức đặc sản chính gốc, còn nông sản địa phương thì mất giá theo thời gian.

sendo2-4605-1637726988.png

Cam bán trên Sendo được chọn lọc kỹ lưỡng về nguồn gốc và độ tươi sạch. Với kinh nghiệm triển khai bán nông sản nhiều thành công của Sendo cùng sự hỗ trợ triển khai của cơ quan ban ngành tại hai tỉnh, anh chị em cán bộ FPT có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cao nhất đi cùng một mức giá hợp lý.

Hướng đến giải quyết cả hai vấn đề này, Sendo phối hợp FPT triển khai chương trình “Tuần lễ Nông sản Việt” trên sàn Sendo từ ngày 23 đến 30/11, phục vụ cam đặc sản tiêu chuẩn VietGAP cho người tiêu dùng khu vực Hà Nội tại link này.

Cổ vũ cho chương trình, khuyến khích đông đảo anh chị em tập đoàn cùng trải nghiệm mua cây trái đặc sản qua kênh online, nhà F phát động hội thi đua “Mua cam sạch, nhận voucher tươi” cho các đơn vị toàn tập đoàn tại khu vực thành phố Hà Nội.. Mỗi đơn vị FPT tại Hà Nội sẽ được phát một mã giới thiệu riêng để anh chị em nhân viên các đơn vị nhập vào khi đặt mua cam qua sàn Sendo.

Sau một tuần diễn ra chương trình (từ 23 đến 30/11), số lượng đơn hàng do nhân viên mỗi đơn vị đặt sẽ được ban tổ chức tổng kết và trao thưởng. Đơn vị có số CBNV đặt mua tổng sản lượng cứ 100kg sẽ được tặng ngay 5kg cam đặc sản. 

Hấp dẫn hơn, dành cho ba đơn vị có lượng CBNV đặt mua tổng sản lượng cao nhất trong toàn chương trình và đạt ít nhất 500kg sẽ được tặng ngay một số lượng lớn voucher mua sắm giảm giá trên sàn Sendo với tổng trị giá lần lượt lên đến 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng. 

Screen-Shot-2021-11-24-at-10-5-9549-4540

Danh sách mã giới thiệu của các đơn vị để thực hiện tổng kết thi đua.

Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc tiêu thụ nông sản, cam bán trong chương trình của Sendo có giá tốt hơn thị trường đến 30%. Thêm nữa, nhằm cổ vũ thanh toán không tiền mặt trong bối cảnh bình thường mới, khách hàng thanh toán bằng ZaloPay, SmartPay hoặc MoMo sẽ được giảm thêm lên đến 30.000 đồng phí vận chuyển.

Đúng với mô hình từ vườn đến bàn ăn được Sendo giữ vững và từng bước cải tiến trong năm nay, cam đặt qua chương trình sẽ được thu hoạch trực tiếp tại vùng trồng ở huyện Bắc Quang (Hà Giang) và huyện Cao Phong (Hòa Bình) rồi vận chuyển đến tay người mua tại Hà Nội chỉ trong vòng hai ngày. 

Hoàn toàn tự tin nguồn gốc và chất lượng, chương trình còn tổ chức cho bà con nông dân trồng cam tại hai huyện thực hiện các buổi livestream tại vườn cam để giới thiệu nông sản do chính tay mình trồng được. Livestream phát trực tiếp trên ứng dụng Sendo và Facebook  trong các ngày 23 và 25/11 dưới sự dẫn dắt của chính bà con trồng cam và sẽ có các tiết mục đố vui đi kèm phần thưởng giá trị cho người xem.

sendo-1-3965-1637726988.png

Giải thưởng dành cho các đơn vị.

Trước đó, sàn thương mại điện tử nhà F đã liên tục đạt thành công với các chương trình xúc tiến nông sản các tỉnh thành. Tiêu biểu như chương trình hỗ trợ tiêu thụ 130 tấn vải thiều Lục Ngạn hồi tháng 6, ngay giữa đỉnh dịch tại tỉnh Bắc Giang.

Chương trình Tuần lễ Nông sản Việt xúc tiến tiêu thụ cam vàng Hà Giang và cam Cao Phong Hòa Bình đang diễn ra liên tục từ nay đến hết tháng 11 trên sàn Sendo tại địa chỉ: https://www.sendo.vn/su-kien/nong-san-sach.

Ý kiến

()