Chúng ta

Sendo Farm khai trương điểm nhận rau củ quả tại FPT Tân Thuận

Thứ tư, 1/12/2021 | 09:59 GMT+7

Người FPT đặt rau online qua Sendo Farm, nhận rau củ quả tươi sạch chuẩn VietGAP ngay tại văn phòng mà hoàn toàn không tốn phí vận chuyển.

Từ hôm nay (ngày 1/12), nhằm phục vụ trực tiếp nhu cầu đi chợ thuận lợi, bảo đảm 5K của người FPT TP HCM, Sendo khai trương điểm nhận hàng rau củ Sendo Farm ngay tại lầu 5, tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (quận 7).

Với điểm nhận hàng mới khai trương này, người F giờ đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi chợ online của Sendo Farm, nhận rau củ quả tươi sạch ngay tại chỗ làm mà hoàn toàn không tốn tiền vận chuyển, bất kể trọng lượng hay giá trị đơn hàng.

thumbnail-800x600-jpeg-9465-1638327135.j

CBNV FPT đặt hàng trên ứng dụng Sendo và áp mã giảm giá CHAOBANMOI khi thanh toán để nhận ưu đãi 50%.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của Sendo đang triển khai tại Quận 7, TP HCM. Dịch vụ hoạt động theo hình thức cho phép khách chủ động lựa chọn điểm nhận hàng gần nhà hoặc chỗ làm nhất. Cách đi chợ này lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được thiết kế riêng để tạo sự tiện lợi cao nhất cho đối tượng nhân viên văn phòng như các người FPT.

Để sử dụng Sendo Farm, khách đặt rau củ quả chuẩn VietGAP trực tuyến tại địa chỉ https://www.sendo.vn/sendofarm (truy cập bằng ứng dụng Sendo). Khi đặt hàng, khách sẽ được lựa chọn điểm nhận hàng tiện lợi nhất cho bản thân từ hơn 80 điểm trải rộng tại quận 7 của Sendo Farm. 

Rau củ quả đã đặt sẽ được Sendo Farm vận chuyển miễn phí ngay trong ngày hôm sau đến điểm nhận hàng đã chọn và bảo quản tại đây đến khi khách ghé nhận. 

Như vậy, người dùng không chỉ tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển mà còn được chủ động lựa chọn thời gian nhận hàng, địa điểm nhận hàng thuận lợi nhất, cũng như đảm bảo được giãn cách xã hội so với cách mua sắm thông thường. Với số lượng và độ phủ cao của Sendo Farm trong quận 7, khách hàng ở mọi địa chỉ trong quận sẽ chỉ tốn 5-10 phút để đến được điểm nhận hàng và nhận hàng đã đặt.

thumbnail-IMG20211130121459-jp-7169-1824

Sendo Farm khai trương điểm nhận rau củ quả tại tòa FPT Tân Thuận 2

Đặc biệt hơn, để trải nghiệm dịch vụ này, CBNV tập đoàn đặt hàng trên ứng dụng Sendo tại địa chỉ https://www.sendo.vn/sendofarm và áp mã giảm giá CHAOBANMOI khi thanh toán để nhận ưu đãi 50%, tối đa 50.000 đồng, cho đơn hàng tối thiểu 50.000 đồng. Với mức ưu đãi hấp dẫn này, các người FPT và người thân sẽ mua được 3kg rau ngon chuẩn VietGAP với giá chỉ 25.000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 1-2/12, chương trình sẽ tặng kèm thêm một phần rau củ khi đặt hàng cùng đội ngũ PG Sendo Farm tại Điểm nhận hàng Lầu 5, tòa nhà FPT Tân Thuận. 

Rau củ quả bán trên Sendo Farm là rau an toàn, chất lượng cao đúng chuẩn VietGAP. Trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm, Sendo Farm cam kết hoàn tiền 100% như một lời cam kết về chất lượng của dịch vụ.

Chương trình là sự tiếp nối từ chuỗi hoạt động Đi chợ tại nhà và Đi chợ hộ đã được Sendo triển khai tích cực tại khu vực TP HCM trong thời gian giãn cách xã hội. Với kinh nghiệm đó, Sendo Farm đã xây dựng được chuỗi giao vận và mô hình dịch vụ khách hàng phù hợp nhất, sẵn sàng mang đến trải nghiệm đi chợ kiểu mới, tối ưu về chất lượng và sự tiện lợi cho khách hàng.

Ý kiến

()