Chúng ta

FPT IS tổ chức hội thảo Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp

Thứ ba, 15/6/2021 | 17:39 GMT+7

FPT IS và IBM đã tổ chức thành công Webinar về Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp với gần 400 khách mời từ hàng trăm doanh nghiệp, đơn vị tham dự.

Trong bối cảnh một số tỉnh/thành phố đang phải thực hiện giãn cách xã hội vì Covid-19, hội thảo “Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp” diễn ra trung tuần tháng 6 đã trở thành chủ đề “hot” thu hút sự quan tâm của tất cả khách mời tham dự.

Đặc biệt, chương trình là Webinar online có số lượng người đăng ký tham dự lớn nhất của FPT IS từ trước tới nay. Áp dụng các công cụ digital marketing trong khâu đăng ký, mời khách cùng các công nghệ, kỹ thuật Webinar hiện đại, hội thảo đã mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới và mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Sự kiện đạt những kỷ lục ấn tượng với gần 700 người đăng ký tham dự, gần 400 người dự thực tế, nhận được gần 250 thư phản hồi và 100 câu hỏi.

199524526-1209559916171990-486-1233-3141

Sự kiện đạt những kỷ lục ấn tượng với gần 700 người đăng ký tham dự, gần 400 người dự thực tế, nhận được gần 250 thư phản hồi và 100 câu hỏi.

Phát biểu khai mạc sự kiện, anh Đào Gia Hạnh - Phó Giám đốc Công nghệ FPT IS chia sẻ: “Dưới góc nhìn của FPT, một trong những mục tiêu của chuyển đổi số doanh nghiệp là hướng tới việc vận hành tối ưu hệ thống, tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận. Bên cạnh đó, vận hành doanh nghiệp cũng hướng đến câu chuyện gia tăng kinh doanh và đem lại trải nghiệm xuất sắc với khách hàng. Các giải pháp chuyển đổi số của FPT cùng các giải pháp về hạ tầng, bảo mật của IBM sẽ là những trợ thủ cho doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay cũng như trong cả chiến lược chuyển đổi số”.

Anh Quản Đức Minh - Giám đốc Trung tâm dịch vụ và Giải pháp hạ tầng - FIS SRV đã giới thiệu với các khách mời về phương pháp luận chuyển đổi số FPT Digital Kaizen tập trung vào 3 chiến lược chính là: Vận hành xuất sắc, Trải nghiệm khách hàng xuất sắc và Mô hình kinh doanh mới, được thực hiện qua quy trình 6 bước. Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh để chuyển đổi số thành công, mỗi doanh nghiệp cần bám sát 3 nguyên tắc: Nghĩ lớn – Khởi động thông minh – Mở rộng nhanh chóng.

Để minh chứng cho hiệu quả của phương pháp luận FPT, anh Minh đã chia sẻ câu chuyện chuyển đổi số thành công tại một số doanh nghiệp ở Việt Nam. Bên cạnh đó, diễn giả của FPT IS cũng nhấn mạnh chất lượng và vị thế trên thị trường của bộ giải pháp chuyển đổi số “Made by FPT”. Đây là những sản phẩm được phát triển dựa trên các nền tảng công nghệ 4.0 như AI, IoT, Big Data, Machine Learning… giúp giải quyết triệt để nhiều “bài toán” tại các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Chính phủ, Giao thông, Y tế, Sản xuất, Ngân hàng - Tài chính…

198778993-1209563262838322-195-2131-1252

Anh Minh Đức chia sẻ về bộ sản phẩm chuyển đổi số Made by FPT.

Trên hành trình chuyển đổi số, việc lưu trữ dữ liệu và đảm bảo an toàn thông tin là hai yếu tố cần được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng, hướng tới vận hành an toàn, hiệu quả, không gián đoạn. Để giúp các doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đó, anh Trần Quang Huy và anh Hoàng Anh Vũ - hai chuyên gia đến từ IBM Vietnam - đã lần lượt chia sẻ với các khách mời về những đặc điểm ưu việt của các giải pháp: IBM FlashSystem - đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn, an toàn với tốc độ truy cập và phản hồi nhanh; IBM Qradar SIEM - giải pháp phân tích, cảnh báo sự cố an toàn thông tin; IBM Resilient SOAR - với 13 playbook sẵn có, tự động chạy theo luồng để xử lý sự cố một cách triệt để và nhanh chóng nhất; IBM Guardium - giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng và nhạy cảm của doanh nghiệp.

Các diễn giả đã cùng nhau giải đáp những thắc mắc của các khách mời tham dự và nhận được nhiều ý kiến đóng góp, phản hồi tích cực. Rất nhiều câu hỏi quan tâm tới việc làm thế nào để chuyển đổi số, cần bắt đầu từ đâu, hay nhiều câu hỏi chuyên sâu cho từng ngành nghề, quy mô, lĩnh vực của doanh nghiệp. Các cán bộ kinh doanh sẽ tiếp tục liên hệ và trao đổi sâu hơn với khách hàng, từ đó mở rộng các cơ hội kinh doanh, hợp tác với các khách mời từ sau hội thảo.

>> Chủ tịch FPT IS: 'Đã hoàn thành 80% hệ thống khớp lệnh mới'

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()