Chúng ta

FPT IS khởi động dự án FPT.iHRP cho Bảo hiểm Quân đội

Thứ ba, 5/1/2021 | 18:32 GMT+7

Ngày 31/12 đã diễn ra Lễ khởi động dự án triển khai phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương FPT.iHRP cho Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) do FPT IS triển khai.

Ngoài khởi động dự án, đại diện FPT IS - Tổng Giám đốc Khối Sản xuất Phạm Thanh Tùng còn trao bản quyền phần mềm FPT.iHRP cho đại diện MIC - Phó tổng Giám đốc Lê Như Hải.

Giám đốc khối Nhân sự MIC Nguyễn Thị Thúy Hòa cho biết đơn vị đánh giá Tập đoàn FPT và FPT IS là thương hiệu Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam khi sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần giúp các doanh nghiệp tham gia vào công cuộc Chuyển đổi số một cách tối ưu nhất. Năng lực và uy tín này của FPT đã được kiểm chứng trong các dự án CNTT, đặc biệt là các dự án cho Ngân hàng TMCP Quân đội.

fisss-7531-1609840721.jpg

Đại diện FPT IS và MIC tại Lễ khởi động dự án. 

“Dự án này đối với chúng tôi có ý nghĩa đặc biệt vì MIC là đơn vị đầu tiên triển khai phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương theo 2 giai đoạn. Đây là tiền đề để MIC tiếp tục triển khai các hệ thống công nghệ khác phục vụ quản trị và kinh doanh sản xuất” - Giám đốc khối Nhân sự MIC nhận định.

Việc MIC đầu tư cho hệ thống quản lý nhân sự và tiền lương một cách bài bản, chuyên nghiệp vào thời điểm này cho thấy tầm nhìn chiến lược cùng lộ trình phát triển rõ ràng để nắm bắt thời cơ, tạo đà đột phá trong giai đoạn phát triển mới.

Anh Phạm Thanh Tùng cam kết sẽ đảm bảo nguồn lực và chất lượng triển khai để đưa dự án về đích đúng hạn. “Lựa chọn FPT IS và sản phẩm FPT.iHRP là hướng đi đúng đắn giúp MIC tham gia và bắt kịp với quá trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thế giới”.

Theo đó, phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương FPT.iHRP sẽ giúp tối ưu hóa công tác quản lý và nâng cao hiệu quả khai thác thông tin nhân sự, góp phần mang lại những giá trị mới trong công tác quản trị doanh nghiệp cũng như hoạt động kinh doanh.

Trong vòng 20 tuần tới, FPT IS sẽ triển khai cho MIC 6 phân hệ thuộc FPT.iHRP bao gồm: Phân hệ Quản trị hệ thống; Phân hệ Quản lý nhân sự; Phân hệ Đào tạo; Phân hệ Dịch vụ cá nhân; Phân hệ Đánh giá và Phân hệ Tuyển dụng. Dự kiến, dự án sẽ chính thức vào ngày 18/5.

Là lần đầu tiên hợp tác với MIC, FPT IS kỳ vọng dự án này sẽ là một cột mốc lớn, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác chiến lược giữa FPT và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội MIC về dài hạn và mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiếp theo giữa 2 bên.

Hà My

Ý kiến

()