Chúng ta

FPT SPro đoạt giải Vàng IT World Awards 2020

Thứ hai, 4/1/2021 | 17:17 GMT+7

Phần mềm ‘Giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động cho doanh nghiệp - FPT Spro’ của FPT IS OBC vừa xuất sắc giành giải Vàng của Giải thưởng CNTT Thế giới 2020 (IT World Awards).

Giải pháp của nhà Hệ thống cũng là sản phẩm duy nhất được vinh danh ở lĩnh vực Quản trị hiệu suất doanh nghiệp (Corporate Performance Management). IT World Awards (IWA) là giải thưởng thường niên do Network Product Guide (Silicon Valley, Mỹ) tổ chức từ năm 2006. Là giải thưởng lớn về CNTT trên thế giới, IWA năm 2020 có 27 hạng mục trao giải, tôn vinh các thành tựu trong ngành CNTT. Với giải thưởng này, FPT SPro đã mang về một giải thưởng quốc tế tiếp theo cho FPT IS, sau ba năm “vắng bóng” trên các đấu trường nước ngoài.

134290608-1106586843135965-910-9089-7286

FPT SPro của FPT IS giành giải Vàng IT World Awards 2020.

Là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng trên mô hình Shared Service Center (SSC), FPT SPro giúp các doanh nghiệp, tổ chức chuẩn hóa và số hóa các quy trình nội bộ trên một nền tảng duy nhất, mang lại trải nghiệm số mới mẻ cho ban lãnh đạo và nhân viên thay vì phải tốn thời gian, chi phí và nguồn lực thực hiện các quy trình giấy tờ truyền thống. Với FPT SPro, người dùng chủ động quản lý, báo cáo tiến độ công việc dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối internet.

FPT SPro được áp dụng tại FPT IS từ tháng 1/2018 và trở thành kênh tiếp nhận và xử lý yêu cầu duy nhất tại công ty, tránh việc trao đổi thông tin qua nhiều kênh khác nhau, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian. Trong năm 2020, hệ thống đã giải quyết hơn 32.000 đầu việc, giúp FPT IS vận hành hiệu quả, không gián đoạn, đặc biệt trong bối cảnh giãn cách xã hội vì Covid-19.

Không chỉ triển khai hiệu quả tại FPT IS và Tập đoàn FPT, sản phẩm cũng đang trở thành một công cụ quản trị nội bộ hữu hiệu tại các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, từ bất động sản, sản xuất, cho đến bán lẻ, F&B, thương mại điện tử… Một số khách hàng tiêu biểu của FPT SPro như: Cen Group, Hoàng Quân Group, Động Lực Group, Hưng Thịnh Corporation, 4P Electronics, Nitori, Gỗ Trường Thành…

Quy trình giao việc rối rắm, chồng chéo là một trong những nguyên nhân giảm năng suất của doanh nghiệp. FPT Spro - Giải pháp số hoá quy trình và giao việc tự động sẽ giúp doanh nghiệp kết nối mọi phòng ban và quản trị luồng công việc trên một nền tảng duy nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội như tự động hoá đến 90% tác vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý.

FPT Spro có các tính năng: thiết kế catalog các quy trình luồng công việc theo nhu cầu; quản lý mọi luồng quy trình trên 1 nền tảng; giao việc tự động theo sơ đồ tổ chức/phân quyền ủy quyền, quản lý công việc từ xa; theo dõi từng bước tiến triển của luồng việc theo quy trình; áp dụng nhanh, triển khai ngay mà không cần cấu hình phức tạp; yêu cầu bảo mật, đảm bảo thông tin luôn trong tầm kiểm soát nội bộ; cập nhật báo cáo theo thời gian thực để đưa ra quyết định bất kỳ lúc nào, bất kể nơi đâu và sẵn sàng đảm bảo kinh doanh liên tục dù bất kỳ tình huống nào.

>> FPT IS triển khai dự án chuyển đổi nhân sự cho Techcombank

Trân Trân

Ý kiến

()