Chúng ta

Bộ tứ sản phẩm của FPT IS ‘trình làng’ các đại lý thuế miền Bắc

Thứ ba, 22/12/2020 | 08:48 GMT+7

FPT.eInvoice, FPT.eContract, FDA, FPT.CA là 4 sản phẩm của nhà Hệ thống xuất hiện trong chương trình “Gặp gỡ 2020: Kết nối thành công”.

40 đại diện là Ban quản trị các Câu lạc bộ kế toán cả nước, các công ty hoạt động trong lĩnh vực về thuế - kế toán, công nghệ - dịch vụ đã tới văn phòng FPT IS tham dự chương trình “Gặp gỡ 2020: Kết nối thành công”. Sự kiện được Trung tâm Dịch vụ điện tử - FPT IS FPS tổ chức vào sáng ngày 17/12 vừa qua, trong khuôn khổ kế hoạch mở rộng kênh bán hàng của đơn vị trong thời gian tới.

131395590-1097772220684094-919-5619-5796

Nhà Hệ thống giới thiệu 4 sản phẩm trọng yếu đến các đại lý thuế.

Các giám đốc sản phẩm: anh Lê Thanh Bắc, Nguyễn Lê Hoàng, Nguyễn Tá Anh cùng cán bộ của FPS đã trực tiếp tham dự đón tiếp, trao đổi với khách hàng. Buổi gặp gỡ mở ra cơ hội hợp tác và chia sẻ thành công khi sử dụng và giới thiệu các sản phẩm: Hoá đơn điện tử FPT.eInvoice, Hợp đồng điện tử FPT.eContract, Giải pháp chữ ký số FPT CA và Giải pháp xử lý tự động, quản lý hoá đơn đầu vào FPT Digital Accounting (FDA).

Dù trước đó FPT.eInvoice đã là đối tác của phần lớn các đại lý thuế và doanh nghiệp phần mềm tham dự sự kiện nhưng trong dịp này, nhà Hệ thống đã quyết định “trình làng” đồng bộ cả 4 sản phẩm trong hệ sinh thái giải pháp Made by FPT IS để mở rộng cơ hội hợp tác. Các đơn vị tham dự đều quan tâm tới các sản phẩm được giới thiệu, đặc biệt là FPT.eContract và FDA. Những câu hỏi về khả năng phân loại đổ thông tin hóa đơn, tính pháp lý hay cách thức lưu trữ hợp đồng điện tử… đều được bàn luận và giải thích trên cơ sở kỹ thuật.

131373475-1097772264017423-596-3914-9514

Ngay trong buổi gặp gỡ đã có một số đại lý thuế đăng ký sử dụng FPT Digital Accounting.

Đây cũng là dịp để các nhóm sản phẩm của FPT IS FPS tiếp nhận phản hồi trong việc kết hợp giữa các đại lý thuế. Nhà Hệ thống cũng cam kết sự đồng hành về hỗ trợ kỹ thuật, chia sẻ doanh thu theo kênh phân phối. Ngay trong buổi gặp gỡ đã có một số đại lý thuế đăng ký sử dụng FDA và mong muốn được tư vấn thêm về các sản phẩm Made by FPT IS.

Trước đó, giải pháp Hoá đơn điện tử FPT.eInvoice cũng đã được hãng vận tải thương mại điện tử Giao hàng Tiết kiệm tin dùng để áp dụng cho chu trình nghiệp vụ của mình. FPT.eInvoice cũng đang có mặt ở nhiều ngành kinh doanh từ giao vận, logistics (Yusen), sản xuất cho đến ngân hàng (HDBank, Bắc Á bank, Techcombank...), tài chính (Deloitte, EY), thương mại (LG), chuỗi bán lẻ (Vincommerce)…

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()