Chúng ta

FPT Education tổ chức Hội thảo chuyên ngành Kinh tế 2021

Thứ tư, 4/8/2021 | 08:55 GMT+7

Hội thảo chuyên ngành Kinh tế - FCBEM lần thứ 2 sẽ bắt đầu nhận đăng ký tham luận từ nay đến hết 13/8 và sự kiện chính dự kiến diễn ra trong các ngày 16 - 17/10.

Hội thảo khoa học chuyên ngành Kinh tế của Tổ chức Giáo dục FPT năm 2021 - FPT Education Conference on Business, Economics and Management - FCBEM 2021 là sự kiện học thuật, nghiên cứu khoa học về các lĩnh vực chuyên ngành kinh tế dành cho đối tượng cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên ngành kinh tế tại các cơ sở đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT và bên ngoài. 

Thumb-1-6744-1627984593.jpg

Hội thảo bắt đầu nhận đăng ký tham luận từ nay đến hết 13/8 và sự kiện chính dự kiến diễn ra trong các ngày 16 - 17/10. Ảnh: ĐVCC

Bước sang năm thứ 2, FCBEM tiến tới xây dựng một diễn đàn thường niên nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, tạo điều kiện để các chuyên gia, các nhà nghiên cứu khoa học, học viên và các nhà hoạch định chính sách trong nước cũng như quốc tế chia sẻ, thảo luận. Qua đó, những người tham dự có thể công bố những công trình nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế và các lĩnh vực nghiên cứu liên quan khác.

Năm nay, tham luận hội thảo bao gồm các chủ đề chính (nhưng không giới hạn) như: Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Phát triển bền vững, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn; Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị truyền thông đa phương tiện, Tài chính doanh nghiệp… 

Hội thảo FCEBM 2021 dự kiến sẽ có các phiên trình bày tham luận cùng với sự góp mặt của 3 diễn giả trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sẽ có một thành viên thuộc Hội đồng Kiểm định các Trường và Chương trình Đào tạo về Kinh doanh (Accreditation Council for Business Schools and Programs - ACBSP). 

Banner-article-6053-1627984593.jpg

Việc tổ chức FCBEM nằm trong khuôn khổ các hoạt động đẩy mạnh và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của FPT Education. 

Đây sẽ là cơ hội để các diễn giả cùng khách mời trao đổi về các vấn đề thực tiễn đang được quan tâm hiện nay, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức để vượt qua khó khăn do tác động của dịch Covid-19. Việc tổ chức FCBEM nằm trong khuôn khổ các hoạt động đẩy mạnh và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của FPT Education.     

FCBEM 2021 dự kiến diễn ra trong hai ngày 16 và 17/10 tại Đại học FPT Hà Nội. Các cá nhân đăng ký tham gia và gửi tóm tắt tham luận theo form đăng ký của Ban tổ chức công bố trên website Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế FPT Education, Group nội bộ FPT Education Conference on Business, Economics & Management website Tổ chức Giáo dục FPT cũng như nộp toàn văn tham luận qua email của hội thảo: fcbem@fe.edu.vn.

Huệ Anh

Ý kiến

()