Chúng ta

Khám phá kho tàng sách của Giám đốc Đại học Greenwich Hà Nội

Thứ ba, 3/8/2021 | 08:46 GMT+7

Không gian tri thức của anh Ngô Thanh Tùng - Giám đốc Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo của "Chạm Sách". Vlog 3 này sẽ cùng tìm hiểu về những sự đột phá trong phát triển công nghệ, những tựa sách được anh Tùng quan tâm, và hướng phát triển thói quen đọc sách mà ai cũng nên biết.

“Chạm sách” là một chuyên mục hoàn toàn mới của Không gian Trải nghiệm FPT Edu - FPT Edu Experience Space về sách dành cho tất cả mọi người, đặt biệt là những ai chưa có thói quen đọc sách do Ban Công tác Học đường FPT Education tổ chức. “Chạm sách” được thực hiện với mục đích thúc đẩy, tạo động lực cho mọi người hình thành thói quen đọc sách, giới thiệu những quyển sách hay và những thông điệp ý nghĩa, nhân văn từ sách.

Vlog Series Khám phá Tủ sách chính là nơi khán giả nhà F sẽ cùng VJ Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng ban Công tác học đường FPT Education đến thăm ngôi nhà và tủ sách của những nhân vật bất kỳ tại FPT Education. Vlog Series Khám phá Tủ sách sẽ được phát sóng định kỳ vào 20h thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần tại Fanpage FPT Edu Experience Space.

Hà My

Video: FPT Edu Experience Space

Ý kiến

()