Chúng ta

Đại chiến Giải 'Ngân hà' công bố chỉ tiêu bình xét thi đua tháng 4-5

Thứ sáu, 7/5/2021 | 16:48 GMT+7

Ngày 6/5 vừa qua, Ban tổ chức Chương trình thi đua Kinh doanh 2021 - Đại chiến Giải “Ngân hà” vừa chính thức công bố chỉ tiêu xét duyệt thi đua của hai tháng 4 và 5.

Theo đó, mỗi công ty thành viên sẽ có 2 chỉ số xét duyệt và ghi nhận kết quả tăng trưởng so với chính đơn vị để làm cột mốc bình xét thi đua. Chương trình sẽ sử dụng kết quả tăng trưởng này để trao giải thưởng “Triển khai hoạt động kinh doanh tháng tốt nhất” với 3 giải Vàng, Bạc, Đồng có trị giá giải thưởng lần lượt là 20 triệu đồng, 15 triệu đồng và 5 triệu đồng.

bang-chi-tieu-thang-4-5-ct-5614-16203735

Bảng chỉ tiêu bình xét thi đua tháng 4 và 5. Ảnh thiết kế: Trung Hiếu.

“Chỉ tiêu 1 luôn là những con số thể hiện trực tiếp tình hình kinh doanh, trong khi đó chỉ số thứ 2 lại phản ánh các việc trọng điểm của đơn vị, ví dụ như các mảng dự án hoặc các kênh kinh doanh khác”, anh Phạm Thăng Long - Trưởng phòng Trợ lý FPT HO - phân tích.

Anh Long cũng chia sẻ tất cả các chỉ số này đều được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng từ chiến lược phát triển của các CTTV và đảm bảo tính “có khả năng so sánh”. Chỉ tiêu bình xét theo tháng sẽ luôn được xây dựng trên nguyên tắc bám sát vào tình hình kinh doanh của từng đơn vị liên quan.

Với chỉ tiêu bình xét mới công bố này, các chiến binh nhà F sẽ bước vào kỳ trao giải thi đua kinh doanh lần thứ 2 vào ngày 10/5 tới đây để đi tìm Top 3 của giải thưởng “Triển khai hoạt động kinh doanh tháng 4 tốt nhất”.

Trước đó, kết quả Thi đua Kinh doanh quý I đã được công bố ngày 12/4. Theo đó, tại hạng mục “Tăng trưởng Lợi nhuận quý I tốt nhất”, giải Vàng đã bất ngờ thuộc về nhà Bán lẻ, hai giải Bạc và Đồng lần lượt thuộc về nhà Phân phối và nhà Giáo dục. Hạng mục “Tăng trưởng Năng suất lao động quý I tốt nhất” đã ghi dấu sự nỗ lực đầy ngoạn mục trong quý I của FPT IS, theo ngay sau đó là Synnex FPT Và FPT Retail. Cuối cùng, hạng mục “Triển khai Chuyển đổi số quý I tốt nhất” đã vinh danh FPT Online với chỉ số chuyển đổi số trên 90%, về Nhì và Ba là hai cái tên FPT Telecom và FPT Software.

Chương trình thi đua Kinh doanh năm 2021 được tổ chức với chủ đề Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải "Ngân hà”. Tại cuộc đua tranh này, 9 công ty thành viên của tập đoàn sẽ chọn cho riêng mình một nhân vật biểu trưng lấy cảm hứng từ Vũ trụ Marvel. Các nhân vật này sẽ cùng tham gia cuộc tranh đoạt  “ngôi vương” với 3 tiêu chí cao nhất: Lợi nhuận, Năng suất và Chuyển đổi số. Cuộc thi diễn ra mỗi tháng một lần, kéo dài từ tháng 4/2021 cho đến hết tháng 1 năm 2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,14 tỷ đồng.

>> VCSC: Khuyến nghị mua FPT với giá mục tiêu 100.200 đồng/cổ phiếu, cao hơn hiện tại 25%

Chungta

Ý kiến

()