Chúng ta

Truyền hình FPT phát song song phim ngôn tình với đài Trung Quốc

Thứ tư, 10/4/2019 | 15:19 GMT+7

Sau ba năm ghi hình, bộ phim ngôn tình Nếu có thể yêu như thế vừa công bố lịch chiếu chính thức và sẽ phát song song giữa Truyền hình FPT và đài Trung Quốc.

"Nếu có thể yêu như thế" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tầm Thiên Tầm - tác giả quen thuộc với khán giả yêu tiểu thuyết lẫn phim truyền hình nhờ vào các tác phẩm từng tạo tiếng vang lớn như: Mối tình nồng thắm, Người tình Bắc HảiTrường mộng lưu ngânHoa tử đằng nở đầy trên hàng rào

neu-JPG-6833-1554865715.jpg

Phim sẽ được phát song song với đài Trung Quốc.

Phim xoay quanh chuyện tình bi thương của Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì. Cả hai đều là những người bị phản bội và từng đánh mất bản thân trên con đường tình yêu. Nếu không có cái chết của cặp đôi tự sát vì tình, có lẽ Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì - người yêu của hai kẻ quẫn trí trên sẽ không biết đến sự tồn tại của đối phương. Khảo Nhi và Mặc Trì vô tình gặp nhau trong tang lễ. Biết được sự thật, cả hai quyết định trả thù.

Trong quá trình tiếp xúc, Khảo Nhi và Mặc Trì bị đối phương cuốn hút và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Thế nhưng, mối tình lãng mạn sớm gặp trắc trở. Mặc Trì mắc chứng bệnh nan y, buộc phải ra đi, đúng lúc này anh trai thất lạc của Khảo Nhi là Kì Thụ Lễ xuất hiện. Mối quan hệ phức tạp giữa họ bắt đầu.

thumb4-062308124996251-4572-1554865715.j

Lưu Thi Thi và Đồng Đại Vỹ là những diễn viên thực lực tại Trung Quốc.

Lưu Thi Thi và Đồng Đại Vỹ là hai diễn viên nổi tiếng với nhan sắc, thực lực được công nhận qua nhiều năm. Thi Thi ít khi tham gia các bộ phim hiện đại nên lần tham gia này của cô được người hâm mộ rất mong chờ. Trong phim, cô vào vai Bạch Khảo Nhi - một MC hiền lành nhưng cứng rắn, dám yêu dám hận. Thi Thi là diễn viên đắt giá của màn ảnh Hoa ngữ khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám Anh hùng xạ điêu, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Liêu Trai kỳ nữa…

Trong "Nếu có thể yêu như thế", Đồng Đại Vỹ hóa thân thành Cảnh Mặc Trì - một nghệ sĩ piano nổi tiếng, song khá đa nghi và nhạy cảm. Đồng Đại Vỹ trở thành chàng trai trong mơ của các cô gái qua Xin đừng quên em, Mẹ hổ Bố mèo, Xích Bích, Lạc lối ở Bắc Kinh, Điệp chiến Hầu hết các phim Đồng Đại Vỹ đóng đều thành công vang dội, nếu là phim điện ảnh thì doanh thu cao ngất ngưởng, nếu là phim truyền hình thì tỉ suất người xem đài vượt mức mong đợi của nhà sản xuất.

"Nếu có thể yêu như thế" được Truyền hình FPT phát song song với nhà đài Trung Quốc. Khán giả đón xem bộ phim tại ứng dụng Phim truyện từ ngày 9/4.

>>  Harry Potter và loạt phim viễn tưởng ‘đổ bộ’ Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()