Chúng ta

Truyền hình FPT phát song song phim 'Truy sát' với đài Hàn Quốc

Thứ tư, 3/4/2019 | 13:18 GMT+7

Cuộc truy đuổi kịch tính giữa nữ thanh tra và nam sát thủ được đào tạo bài bản từ thuở nhỏ trong bộ phim Truy Sát sẽ là câu chuyện hấp dẫn tiếp theo của điện ảnh xứ kim chi năm 2019.

Bộ phim kể về câu chuyện của hai nhân vật bất hạnh Kim Soo Hyun và Sau những vụ giết người hàng loạt, Kim Soo Hyun giấu mình bằng vẻ ngoài hiền lành. Sâu bên trong tên sát thủ này vẫn luôn khao khát tìm được một tình yêu chân thật. Soo Hyun luôn cố gắng xây dựng và bảo vệ những mối quan hệ thuần khiết xung quanh mình. Những tưởng mọi thứ cứ êm đềm trôi cho đến một ngày Soo Hyun phải quay lại với con đường tội lỗi để truy tìm tung tích của gia đình mình.

54523679-2198523730463732-7660-3729-2935

Bộ phim sẽ phát sóng song song trên Truyền hình FPT và đài Hàn Quốc.

Khi còn là một đứa trẻ, Soo Hyun bị mất trí nhớ và bị bỏ rơi. Được nuôi dưỡng và đào tạo bởi một tên sát thủ, Kim Soo Hyun trưởng thành trở thành kẻ giết thuê có hành động hoàn hảo và trốn thoát chỉ trong tích tắc. Tất cả các thông tin cá nhân của anh từ tên, tuổi, sắc tộc đều không được công khai nhưng các tổ chức quyền lực nhất ở các quốc gia trên thế giới đều tìm đến anh bất cứ khi nào họ có mục tiêu cần được trừ khử. Tuy nhiên, bí ẩn đằng sau thân thế của anh vẫn là một ẩn số chưa được khám phá.

Còn nữ thanh tra xinh đẹp Do Hyun Jin sống trong viện mồ côi từ nhỏ được nhận vào nuôi trong một gia đình khá giả. Bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất, Hyun Jin luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho nỗi đau của người khác.

Phần lớn cuộc đời mình, Hyun Jin sống và làm những gì cha mẹ nuôi của cô mong muốn để thể hiện lòng biết ơn. Duy chỉ có việc lựa chọn thành thanh tra là mong muốn riêng mà cô quyết tâm thực hiện. Sau khi tốt nghiệp học viện cảnh sát với số điểm cao nhất, cô trở thành thám tử ở Seoul. Cô luôn đặt công lý lên hàng đầu, có trực giác cực kì tốt và luôn tin vào bản năng của mình. Người yêu của Hyun Jin chết đột ngột và cô cảm thấy bản thân như đang chìm vào bế tắc khi cố gắng tìm ra sự thật đằng sau cái chết của anh.

500d2165a6244f7a1635-8592-1553-7463-3904

[Nữ diễn viên NaNa vào vai thanh tra Do Hyun Jin.

Đảm nhận vai chính trong bộ phim là Jang Ki Yong và Nana. Trong dàn diễn viên trẻ, Jang Ki Yong là tên tuổi được chú ý hàng đầu hiện nay khi sở hữu vẻ ngoài nam thần và khả năng diễn xuất ấn tượng. Với Truy Sát, Jang Ki Yong sẽ lần đầu đảm nhận vai diễn có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp là Kim Soo Hyun, một kẻ giết người dưới lốt bác sĩ thú y. Ngoài ra, nam diễn viên còn thực hiện nhiều pha hành động kịch tính trong phim.

Khác với Jang Ki Yong, đây là lần đầu Nana đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình. Dẫu vậy, Nana vẫn rất đáng kỳ vọng bởi cô được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ thần tượng có khả năng diễn xuất tốt nhất. Nana từng để lại ấn tượng sâu đậm với vai diễn điều tra viên của bộ phim The Good Wife.

Khi quen biết nhau, Soo Hyun và Hyun Jin dần thu hút đối phương bởi sức hút kì lạ mà định mệnh sắp đặt. Thế nhưng cả hai không hề biết rằng, họ vốn dĩ là mục tiêu truy đuổi của nhau: một bên phải lấy mạng người còn một bên chuyên cứu người và đòi lại công lý.

Bộ phim sẽ được Truyền hình FPT phát song song với nhà đài Hàn Quốc. Khán giả có thể đón xem Truy Sát tại ứng dụng Phim truyện.

>>  Truyền hình FPT ứng dụng tính năng tùy chọn góc nhìn ở giải bóng rổ Đông Nam Á

Trần Vũ

Ý kiến

()