Chúng ta

Toàn cầu hóa trong mắt người FPT

Thứ ba, 10/6/2014 | 12:25 GMT+7

Từ đơn giản đến phức tạp, mỗi người FPT có một cách nhìn riêng về chiến lược dài hơi của tập đoàn.
> 'Toàn cầu hóa không giới hạn bất cứ ai' / Chủ tịch FPT thích thú với trải nghiệm của chiến sĩ toàn cầu

Tại Hội nghị Chiến lược FPT 2013, tập đoàn chính thức phát động  làn sóng toàn cầu hóa thứ ba bằng những định hướng chính cho giai đoạn 2014-2016.

91-436996-1413024692.jpg

Global Talk số 1 "Chuyện vừa đi vừa kể" thu hút 140 người tham gia.

Theo đó, bên cạnh tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ ủy thác phát triển phần mềm tại các trị trường như truyền thống, FPT sẽ tiên phong cung cấp giải pháp ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ SMAC (Social, Mobility, Analytics/Big Data, Cloud) cho các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Singapore. Tất cả đơn vị trong FPT phải có doanh thu từ thị trường nước ngoài.

Hưởng ứng làn sóng này, rất nhiều chương trình đã lấy Toàn cầu hóa làm chủ đề để giúp người FPT hiểu rõ hơn về chủ trương của tập đoàn.

Trong chương trình Global Talk số 1, do Ban Nhân sự FPT tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua, một lần nữa người FPT nhận thấy vai trò và sứ mệnh của mình khi tham gia toàn cầu hóa.

 

Thanh Nga

Video clip: Đuông Man

Ý kiến

()