Chúng ta

FPT Shop quảng bá hình ảnh tại vùng than

Thứ năm, 31/5/2012 | 01:51 GMT+7

Chạy roadshow, phát tờ rơi là những cách thức hút khách mà Hệ thống bán lẻ FPT Shop triển khai trước khi khai trương chính thức cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Quảng Ninh vào sáng 31/5.
> FPT Shop Quảng Ninh hút khách từ trước ngày khai trương/ FPT Shop Quảng Ninh khuyến mãi lớn mừng khai trương

Việc chuẩn bị cho ngày khai trương FPT Shop 113 Kênh Liêm đã diễn ra khẩn trương ngay từ khi cửa hàng mở bán vào 10 ngày trước đó (từ 21/5).

Đội ngũ nhân viên của đơn vị đã tận dụng cả thời gian ngoài giờ để hoàn tất mọi khâu chuẩn bị. Anh Lê Đình Tiến, Quản lý shop 113 Kênh Liêm, cho biết, mọi thứ đã hoàn tất và sẵn sàng cho ngày khai trương 31/5.

Từ chiều 30/5, ngoài việc chạy roadshow và phát tờ rơi để quảng bá hình ảnh, FPT Shop đã tiến hành tổng duyệt toàn diện để lễ ra mắt được diễn ra suôn sẻ.

Một số hình ảnh về FPT Shop trước giờ G:

Nhân viên FPT Shop chuẩn bị trước giờ chạy roadshow.

Nhân viên FPT Shop chuẩn bị trước giờ chạy roadshow. Ảnh: T. Thắng.

Đây là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của đơn vị tại Quảng Ninh nên việc nhân rộng hình ảnh với người dân địa phương rất quan trọng.

Đây là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của đơn vị tại Quảng Ninh nên việc nhân rộng hình ảnh với người dân địa phương rất quan trọng. Ảnh: T.Thắng

Cùng với nhóm chạy Roadshow, một số nhân viên cũng quảng bá về chương trình khai trương bằng cách phát tờ rơi cho người dân địa phương.

Cùng với nhóm chạy roadshow, một số nhân viên cũng quảng bá về chương trình khai trương bằng cách phát tờ rơi cho người dân địa phương. Ảnh: T.Thắng.

Các khu chợ, trung tâm mua sắm là điểm đến không thể thiếu trong chương trình Roadshow.

Các khu chợ, trung tâm mua sắm là điểm đến không thể thiếu trong chương trình roadshow. Các nhân viên đã có buổi tổng duyệt trước khi chương trình khai trương shop diễn ra. Ảnh: T. Thắng.

Thời gian chiều tối là lúc khách đến shop đông nhất.

Thời gian chiều tối là lúc khách đến shop đông nhất.

Theo nhận định của Quản lý FPT Shop Quảng Ninh Lê Đình Tiến, người dân Quảng Ninh đa phần kinh tế khá giả nên họ thường chọn những sản phẩm nằm ở phân khúc cao.

Theo nhận định của Quản lý FPT Shop Quảng Ninh Lê Đình Tiến, người dân Quảng Ninh đa phần kinh tế khá giả nên họ thường chọn những sản phẩm nằm ở phân khúc cao.

Xem thêm ảnh về FPT Shop trước giờ khai trương tại đây.

Thanh Nga