Chúng ta

ĐH FPT tặng học bổng cho đợt tuyển sinh mới

Thứ hai, 6/8/2012 | 16:07 GMT+7

200 suất học bổng sẽ được trường tặng cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tham gia kỳ thi tuyển sinh đợt 2 vào ngày 19/8 tới đây.
> Đại học FPT tuyển sinh đợt 2 / ĐH FPT gây ấn tượng với đề thi luận

Theo đó, đối tượng được nhận học bổng là những thí sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, quốc tế hoặc đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi đại học 2012; những thí sinh có thành tích hoặc có thành tích đặc biệt cấp quốc gia, hoặc đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh của ĐH FPT diễn ra sắp tới.

Đây là kỳ thi thứ hai trong năm của Đại học FPT sau kỳ thi được tổ chức vào tháng 4 vừa qua. Đối tượng tuyển sinh là học sinh đã tốt nghiệp THPT trong năm 2012 và những thí sinh cần đạt từ điểm sàn trở lên trong kỳ thi đại học năm 2012.

tuyen-sinh-fu-267524-1412982514.jpg

Đợt 1 tuyển sinh của Đại học FPT thu hút gần 8.000 thí sinh tham gia. Ảnh: S.T.

Nội dung thi tuyển cho khối ngành Công nghệ thông tin bao gồm các phần thi trắc nghiệm Toán, tư duy logic trong 120 phút, viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút; cho khối ngành Kinh tế - Tài chính gồm trắc nghiệm Toán, tư duy logic, IQ, kiến thức kinh tế xã hội trong 120 phút, viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút.

Thí sinh đăng ký dự thi cần nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện theo quy định và mẫu của trường về các văn phòng tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM hoặc tại các văn phòng đại diện của trường tại các tỉnh thành như: Quy Nhơn, Cần Thơ, Thái Nguyên, Hải Phòng.

Thời hạn nộp hồ sơ và đăng ký dự thi trực tiếp vào ĐH FPT là trước 17h ngày 15/8. Hồ sơ gửi qua bưu điện được tính theo dấu chuyển phát của bưu điện trước 17h ngày 13/8.

Nếu trúng tuyển vào trường, sinh viên sẽ được vay tiền học phí theo dạng tín chấp (không cần thế chấp tài sản) khi tham gia chương trình Ưu đãi tín dụng năm 2012 của Đại học FPT.

Sinh viên có thể trả dần sau khi tốt nghiệp ra trường, với mức lãi suất ưu đãi, chỉ bằng lãi suất huy động tiết kiệm tại các ngân hàng. Mức hỗ trợ tài chính lớn này được trích từ ngân sách của ĐH FPT nhằm hỗ trợ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Thông tin chi tiết về quy chế tuyển sinh; phương thức đăng ký; hướng dẫn làm bài thi và đề thi mẫu; chính sách học bổng và tín dụng; hồ sơ và thủ tục nhập học, thí sinh và phụ huynh có thể xem thêm tại địa chỉ website: http://www.fpt.edu.vn.

Thanh Nga 

Ý kiến

()