Chúng ta

Nam sinh FPT vào chung kết ‘Tìm kiếm tài năng’

Thứ sáu, 19/4/2013 | 18:19 GMT+7

Hồ Lâm, sinh viên lớp PB8304, chuyên ngành Marketing và Bán hàng của FPT Polytechnic HCM, cùng đồng đội trong nhóm H.F.O là nhóm nhảy duy nhất lọt vào vòng Chung kết chương trình truyền hình thực tế "Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got Talent 2013”.
> X-Clown dồn sức giành vị trí quán quân toàn quốc

Chàng sinh viên đầy phong cách này tham gia nhóm nhảy từ những ngày đầu cách đây hai năm và cùng tự thuê phòng để tập luyện vì niềm đam mê. H.F.O cũng từng đạt được khá nhiều giải thưởng trong những cuộc thi nhảy có uy tín như giải Nhất cuộc thi “Be U” do Honda Việt Nam tổ chức, giải Nhất khu vực miền Nam và giải Ba cuộc thi “Bước nhảy xì tin”.

"Tham gia ở sân chơi lớn này mà vào được đến vòng Chung kết là điều vượt quá mong đợi của nhóm”, Lâm hào hứng chia sẻ.

Ho62
Hồ Lâm (nằm, ngoài cùng bên phải) cùng đồng đội trên sân khấu chương trình. Ảnh: BTC.

Để tham gia tốt các phần thì Hồ Lâm đã sắp xếp thời gian sinh hoạt trong ngày để không ảnh hưởng đến việc học.

Tuy nhiên, trong vòng bán kết và chung kết, các thành viên tham gia thi đấu cần phải ở tập trung nên “cũng có ảnh hưởng đến việc học của chút ít nhưng em sẽ cố gắng khắc phục”, Hồ Lâm cho biết.

Ở định hướng cho tương lai, Hồ Lâm “sẽ xem nhảy như là một nghề tay trái” nhưng kinh doanh vẫn được chú ý hơn. Ngoài ra, nếu có cơ hội, nam vũ công sẽ học tập và thử sức với DJ.

Nam sinh đang tích cực cùng đồng đội tập luyện để xứng đáng là
Nam sinh đang tích cực cùng đồng đội tập luyện để xứng đáng là "tài năng Việt Nam".

Những cuộc thi lớn gần đây, sinh viên FPT luôn được chú ý bởi tài năng nhảy. Trong cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy”, Hồng Nhung, cô sinh viên FPT Arena HCM, đã biến hóa, tiến bộ rõ rệt qua từng vòng thi và để lại những ấn tượng tốt với BGK cùng khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, trong cuộc thi Centaur Dance Showdown, nhóm X-Clown, nhóm nhảy của sinh viên FPT Arena HCM đã giành vị trí quán quân cuộc thi khu vực phía Nam.

Cùng xem lại clip trình diễn của Hồ Lâm cùng nhóm nhảy H.F.O trong chương trình:

 

“Got Talent” là một format truyền hình do Simon Cowel sáng tạo. Chương trình được thực hiện đầu tiên ở Anh. Đến năm 2006, NBC phát chương trình này với tên American’s Got Talent và trở thành chương trình giải trí số một của đài này. Các phiên bản của đã được sản xuất và phát sóng tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” vừa là một sân chơi truyền hình vừa là một cơ hội người Việt Nam ở các lứa tuổi, địa lý có tài năng thể hiện bản thân trước công chúng.

Dy Khoa

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()