Dự án chuyển đổi số FPT Telecom giảm thời gian phát hiện sự cố từ 8h xuống 3 phút
Với mong muốn đảm bảo dịch vụ thông suốt cho khách hàng và tiết kiệm tối đa nguồn lực cũng như thời gian xử lý sự cố, Trung tâm Phát ...
Chuyển đổi sốVới mong muốn đảm bảo dịch vụ thông suốt cho khách hàng và tiết kiệm tối đa nguồn lực cũng như thời gian xử lý sự cố, Trung tâm Phát ...
Chuyển đổi sốCông cụ giúp xác định sự cố sau bão chính xác hơn 90%, tối ưu phân công nhân sự, tăng hiệu quả khôi phục kết nối sau thiên tai.
Công nghệ152 giải tháng và 19 giải năm tổng trị giá 500 triệu đồng sẽ dành cho chương trình thi đua Nâng cao Chất lượng vận hành Hạ tầng 2021.
Người FPTCuối tuần qua, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF) miền Nam tổ chức giải chạy kết hợp chương trình báo cáo sơ kết 6 tháng đầu ...
Người FPTSinh năm 1991, Lê Văn Linh đã sớm trải nghiệm luân chuyển tại hầu hết các phòng ban INF và có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác đầu ...
Người FPTTháng 12 là đợt thi nâng cấp cuối cùng của kỹ thuật viên hạ tầng FPT Telecom miền Bắc trong năm 2019, do vậy trường hợp không tham gia kỳ ...
Người FPTDù chỉ là một phòng của chi nhánh nhưng hơn ba năm qua, đội ngũ Kỹ thuật (INF) FPT Telecom Đà Nẵng luôn duy trì thực hiện nghi thức chào ...
Người FPTViệc kiểm tra điện áp thông qua thời gian cúp điện - chạy ắc quy tại hệ thống đài trạm giúp đưa ra cảnh báo sớm và chuẩn xác hơn ...
Công nghệSố hóa quản lý hạ tầng viễn thông (DIP) là tiền đề vững chắc cho công cuộc chuyển đổi số của FPT Telecom. Giải pháp vừa giành giải Vàng iKhiến.
Công nghệ“Giải pháp số hóa quản lý hạ tầng viễn thông” - sáng tạo của INF và ISC (FPT Telecom) dựa trên nền tảng bản đồ số của Google, kết hợp ...
VideoSau hơn 1 năm triển khai, ứng dụng Botchat của Trung tâm Quản lý và phát triển hạ tầng phía Nam (INF, FPT Telecom) hiện có hơn 2.500 người dùng. ...
Công nghệGiành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước INF Hạ tầng, INF Hải Châu đã lên ngôi Vô địch giải bóng đá FPT Telecom Đà Nẵng một cách rất thuyết ...