Chúng ta

INF miền Nam tổ chức giải chạy sơ kết nửa đầu 2020

Thứ hai, 29/6/2020 | 21:47 GMT+7

Cuối tuần qua, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF) miền Nam tổ chức giải chạy kết hợp chương trình báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm.

Giải chạy "INF Running 2020" được tổ chức nhằm kết hợp nâng cao sức khỏe cho CBNV, rèn luyện thể thao, tinh thần đoàn kết và thắt chặt các mối quan hệ trong công ty.

6h37 sáng, hơn 120 CBNV, bao gồm toàn bộ nhân sự INF miền Nam và một số thành viên PNC xuất phát chạy bộ 5km quanh Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP HCM). Khách mời của chương trình là PTGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú và Giám đốc chi nhánh Đồng Nai cũng tham gia chạy.

Kết quả, thành tích cao nhất là 27 phút 11 giây thuộc về anh Nguyễn Quang Vũ, Phòng Khảo sát thiết kế. Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về anh Phạm Tấn Ba, Phòng Kỹ thuật mạng ngoại vi và Nguyễn Quý Ly, Phòng Triển khai hạ tầng với thành tích 27 phút 13 giây và 27 phút 47 giây.

INF-chay-H12020-3-6217-1593427773.jpg

Hơn 120 CBNV, bao gồm toàn bộ nhân sự INF miền Nam và một số thành viên PNC tham gia "INF Running 2020".

Tính theo giải tập thể, Phòng Triển khai hạ tầng đã giành giải Nhất với thời gian trung bình là 37 phút 36 giây. Các phòng Quản lý vận hành 1 và 2 đứng vị trí tiếp theo với thành tích trung bình lần lượt là hơn 40 phút và hơn 42 phút.

Kết thúc chặng đường chạy, nhà INF đã tập trung tổ chức chương trình báo cáo sơ kết. Tất cả phòng ban đại diện đã báo cáo cho đại diện Ban điều hành và Ban giám đốc INF về các công việc đã hoàn thành trong 6 tháng đầu năm trước khi trao giải chạy.

INF-chay-H12020-3437-1593427773.jpg

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất (giữa), Nhì (trái), Ba sau khi kết thúc chương trình Sơ kết nửa đầu 2020.

Nửa đầu 2020 với nhiều khó khăn do dịch Covid nhưng công việc đầu tư của INF miền Nam vẫn đáp ứng kinh doanh, mảng phát triển hạ tầng vẫn đạt hiệu quả và hoàn thành mục tiêu Ban Điều hành đặt ra.

Về vận hành hạ tầng, Trung tâm đã triển khai hàng loạt các dự án lớn như chấm sao cho PoP, rà soát tổng thể mạng lưới ngoại vi. Cạnh đó, giai đoạn 1 giải pháp PIN Lithium cho hệ thống PoP ngoài trời cũng đã được nghiên cứu hoàn tất, hệ thống I-NAS giám sát sức khỏe của PoP được xây dựng, giúp nâng cao chất lượng vận hành, trải nghiệm khách hàng. Song song, tất cả các trương trình đào tạo, đào tạo cấp chứng chỉ nội bộ cho toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên cũng đã được hệ thống hoá lại.

Chạy đang hoạt động số 1 của văn hóa đoàn thể FPT. Hiện Ban Văn hoá & Đoàn thể FPT phối hợp FPT Software đang tổ chức chương trình đi bộ F-Walker Solarace. Đây là sân chơi đi bộ dành cho tất cả CBNV FPT nhằm nâng cao sức khoẻ trong bối cảnh Covid kéo dài. F-Walker Solarace được phát động thông qua ứng dụng myFPT. 

>> Nhà ‘Cáo’ thi chất lượng vận hành hạ tầng

Thủy Minh

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()