Chúng ta

‘Ăn tối cùng Chủ tịch không căng thẳng như báo cáo số’

Thứ năm, 22/8/2019 | 09:09 GMT+7

Bất ngờ khi được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình mời bữa tối lần 2, anh Lưu Minh Thông – GĐ FPT Telecom Long An cho biết sẽ tận dụng cơ hội để nói chuyện và xin tư vấn nhiều hơn về các dự án sắp tới từ anh Bình.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong bữa tối đặc biệt với 8 cá nhân OKR xuất sắc quý II (diễn ra ngày 23/8), Chủ tịch Trương Gia Bình sẽ hội ngộ cùng 7 nhân vật điển hình quý I. Cơ hội lần này để hội Leng Keng gặp gỡ và trao đổi nhiều hơn.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Khi nhận được email mời ăn tối, anh Lưu Minh Thông – GĐ FPT Telecom Long An bất ngờ vì không tin là được đến nhà anh Bình thêm lần nữa. Từng rất căng thẳng, lo lắng và mất tự tin khi được chọn ăn tối cùng Chủ tịch, nhưng cảm xúc của anh Thông thay đổi <span>180 độ k</span><span>hi gặp trực tiếp anh Bình. Từng câu, từng lời nói của Chủ tịch khi nhắc đến chi nhánh Long An đều được vị GĐ ghi nhớ và truyền đạt với CBNV: “Tập trung làm điều quan trọng để phát triển, mở rộng chi nhánh”. Để chuẩn bị cho bữa tối lần này, anh Thông mong muốn, các cá nhân OKR quý II không tự tạo áp lực cho bản thân mà chuẩn bị tâm lý thoả mái nhất để trò chuyện cùng anh Bình.</span></p>

Trong bữa tối đặc biệt với 8 cá nhân OKR xuất sắc quý II (diễn ra ngày 23/8), Chủ tịch Trương Gia Bình sẽ hội ngộ cùng 7 nhân vật điển hình quý I. Cơ hội lần này để hội Leng Keng gặp gỡ và trao đổi nhiều hơn.

Khi nhận được email mời ăn tối, anh Lưu Minh Thông – GĐ FPT Telecom Long An bất ngờ vì không tin là được đến nhà anh Bình thêm lần nữa. Từng rất căng thẳng, lo lắng và mất tự tin khi được chọn ăn tối cùng Chủ tịch, nhưng cảm xúc của anh Thông thay đổi 180 độ khi gặp trực tiếp anh Bình. Từng câu, từng lời nói của Chủ tịch khi nhắc đến chi nhánh Long An đều được vị GĐ ghi nhớ và truyền đạt với CBNV: “Tập trung làm điều quan trọng để phát triển, mở rộng chi nhánh”. Để chuẩn bị cho bữa tối lần này, anh Thông mong muốn, các cá nhân OKR quý II không tự tạo áp lực cho bản thân mà chuẩn bị tâm lý thoả mái nhất để trò chuyện cùng anh Bình.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sau bữa tối đầu tiên, chị Trần Thanh Loan - Quản lý chất lượng kỹ thuật (FPT Online) đã học hỏi và áp dụng được nhiều vấn đề vào công việc. Trong quý II, chị Loan tiến hành chia nhỏ các đầu mục công việc, phân công theo khả năng từng cá nhân để mỗi người chủ động thực hiện nhiệm vụ để cùng nhau hoàn thành OKR bộ phận. Là người chủ động và hoạt ngôn trong bữa tối đầu tiên cùng Chủ tịch Trương Gia Bình, chị Loan chia sẻ: “Đừng bao giờ sợ anh Bình hỏi nhiều. Hãy hỏi anh Bình nhiều hơn thế”. Theo chị, việc chủ động khiến chúng ta học hỏi và có thêm nhiều mối quan hệ hơn. So với lần 1, chị Loan cũng thừa nhận, có kinh nghiệm đi ăn tối rồi nên cảm xúc cũng khác và hoàn toàn tận hưởng.</p>

Sau bữa tối đầu tiên, chị Trần Thanh Loan - Quản lý chất lượng kỹ thuật (FPT Online) đã học hỏi và áp dụng được nhiều vấn đề vào công việc. Trong quý II, chị Loan tiến hành chia nhỏ các đầu mục công việc, phân công theo khả năng từng cá nhân để mỗi người chủ động thực hiện nhiệm vụ để cùng nhau hoàn thành OKR bộ phận. Là người chủ động và hoạt ngôn trong bữa tối đầu tiên cùng Chủ tịch Trương Gia Bình, chị Loan chia sẻ: “Đừng bao giờ sợ anh Bình hỏi nhiều. Hãy hỏi anh Bình nhiều hơn thế”. Theo chị, việc chủ động khiến chúng ta học hỏi và có thêm nhiều mối quan hệ hơn. So với lần 1, chị Loan cũng thừa nhận, có kinh nghiệm đi ăn tối rồi nên cảm xúc cũng khác và hoàn toàn tận hưởng.

<span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Anh Lê Nho Tông - GĐ Trung tâm DPS.DS2 (FPT Software) là đại diện đầu tiên của nhà Phần mềm dự bữa tiệc đặc biệt này trong quý I. Có lẽ trong 7 cá nhân, anh Tông là người bị ảnh hưởng nhiều nhất tinh thần Leng Keng từ Chủ tịch FPT. “Sau gần 3 quý, tinh thần OKR thực sự có ý nghĩa rất lớn trong công việc cũng như trong cuộc sống của tôi”, anh Tông nói. Anh hiểu rõ hơn về mục tiêu của bản thân và ứng dụng hiệu quả cho bản thân cũng như truyền tinh thần này cho những người khác. Cụ thể, anh Tông liên tiếp thực hiện được 2 dự án, hợp đồng với khách hàng khủng. Bên cạnh đó, anh cũng cùng tập thể nhận được HC Chiến công hạng Nhất cho thành tích ‘săn cá voi’.</span>

Anh Lê Nho Tông - GĐ Trung tâm DPS.DS2 (FPT Software) là đại diện đầu tiên của nhà Phần mềm dự bữa tiệc đặc biệt này trong quý I. Có lẽ trong 7 cá nhân, anh Tông là người bị ảnh hưởng nhiều nhất tinh thần Leng Keng từ Chủ tịch FPT. “Sau gần 3 quý, tinh thần OKR thực sự có ý nghĩa rất lớn trong công việc cũng như trong cuộc sống của tôi”, anh Tông nói. Anh hiểu rõ hơn về mục tiêu của bản thân và ứng dụng hiệu quả cho bản thân cũng như truyền tinh thần này cho những người khác. Cụ thể, anh Tông liên tiếp thực hiện được 2 dự án, hợp đồng với khách hàng khủng. Bên cạnh đó, anh cũng cùng tập thể nhận được HC Chiến công hạng Nhất cho thành tích ‘săn cá voi’.

<p class="Normal"> Anh Trần Xuân Nam – Giám đốc ngành hàng dịch vụ FPT Retail cũng là đại diện của nhà Bán lẻ trở lại Hà Nội. So với lần 1, anh háo hức và mong chờ nhiều hơn với những câu chuyện Leng Keng từ mọi người. Hiện tại, phương pháp quản trị mới OKR đang được CBNV trong phòng đón nhận tích cực, thậm chí câu chào hàng ngày của mọi người là “OKR của bạn hôm nay thế nào?” Đối với anh Nam, OKR xuất hiện đúng lúc để mọi người bứt phá thêm giới hạn của bản thân. Anh Nam còn áp dụng OKR vào cuộc sống sinh hoạt của anh khi đặt mục tiêu đến Nam Cực năm 2020. Anh hy vọng, các cá nhân OKR quý II sẽ chuẩn bị thật tốt bị giác để chơi trò chơi tại nhà Chủ tịch.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Theo đó, 8 cá nhân OKR xuất sắc quý II và 7 người quý II sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối vào 19h ngày 23/8, tại tư gia của Chủ tịch Trương Gia Bình. Danh sách 8 cá nhân quý II bao gồm: anh Cao Văn Việt – Ban Cải tiến năng suất (PID - FPT Software); anh Chu Thế Anh - GĐ Kinh doanh Dịch vụ dữ liệu Trực tuyến (ODS, Viễn thông Quốc tế FPT thuộc FPT Telecom); anh Bùi Doãn Hải – GĐ ngành hàng Synnex FPT; chị Nguyễn Thanh Hương - GĐ Kinh doanh FPT Online; chị Trần Thu Hà – GĐ FPT Retail HCM; anh Nguyễn Mạnh Cường – GĐ Trung tâm quản trị hệ thống FPT IS; chị Nguyễn Thị Ngọc Linh - Tổ trưởng STEM – Công nghệ (Tiểu học FPT Cầu Giấy).</p>

Anh Trần Xuân Nam – Giám đốc ngành hàng dịch vụ FPT Retail cũng là đại diện của nhà Bán lẻ trở lại Hà Nội. So với lần 1, anh háo hức và mong chờ nhiều hơn với những câu chuyện Leng Keng từ mọi người. Hiện tại, phương pháp quản trị mới OKR đang được CBNV trong phòng đón nhận tích cực, thậm chí câu chào hàng ngày của mọi người là “OKR của bạn hôm nay thế nào?” Đối với anh Nam, OKR xuất hiện đúng lúc để mọi người bứt phá thêm giới hạn của bản thân. Anh Nam còn áp dụng OKR vào cuộc sống sinh hoạt của anh khi đặt mục tiêu đến Nam Cực năm 2020. Anh hy vọng, các cá nhân OKR quý II sẽ chuẩn bị thật tốt bị giác để chơi trò chơi tại nhà Chủ tịch.

Theo đó, 8 cá nhân OKR xuất sắc quý II và 7 người quý II sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối vào 19h ngày 23/8, tại tư gia của Chủ tịch Trương Gia Bình. Danh sách 8 cá nhân quý II bao gồm: anh Cao Văn Việt – Ban Cải tiến năng suất (PID - FPT Software); anh Chu Thế Anh - GĐ Kinh doanh Dịch vụ dữ liệu Trực tuyến (ODS, Viễn thông Quốc tế FPT thuộc FPT Telecom); anh Bùi Doãn Hải – GĐ ngành hàng Synnex FPT; chị Nguyễn Thanh Hương - GĐ Kinh doanh FPT Online; chị Trần Thu Hà – GĐ FPT Retail HCM; anh Nguyễn Mạnh Cường – GĐ Trung tâm quản trị hệ thống FPT IS; chị Nguyễn Thị Ngọc Linh - Tổ trưởng STEM – Công nghệ (Tiểu học FPT Cầu Giấy).

Hà Trần

Ý kiến

()