Chúng ta

Tôn vinh 10 cán bộ nhân sự gắn bó lâu năm

Thứ ba, 6/10/2015 | 10:20 GMT+7

Các cán bộ nhân sự có thâm niên làm việc 7 năm ở FPT đã được Ban Nhân sự FPT (FHR) vinh danh trong buổi teambuilding được tổ chức tại Hoàng Long Resort (Thạch Thất, Hà Nội) ngày 3/10.

Theo chị Trần Thị Thu Hà, Phó Ban Nhân sự FPT, tôn vinh các các nhân làm việc lâu năm là hoạt động thường niên của Ban Nhân sự tập đoàn, là truyền thống của ngành nhân sự FPT nhiều năm nay. Với bề dày thành tích và các giải thưởng, danh hiệu mang về cho FPT như: Công ty có môi trường làm việc tốt nhất, Công ty có chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc… đội ngũ cán bộ nhân sự luôn miệt mài cống hiến và vun đắp vào thành quả chung của FPT. "Họ xứng đáng được ghi nhận công lao và cần được tôn vinh trong đội ngũ để làm gương cho các lớp cán bộ nhân sự trẻ hơn, làm điển hình cho các ngành quản trị khác trong công ty", chị Hà chia sẻ.

Sự kiện năm nay cũng đánh dấu 15 năm trưởng thành của bộ máy nhân sự, từ ngày tổ chức nhân sự đầu tiên của FPT được thành lập năm 2000, khi đó được gọi là Phòng Tổ chức Cán bộ FPT. Đến nay, tập đoàn đã có hơn 350 cán bộ nhân sự hoạt động trên toàn quốc và ở nước ngoài. "Các bạn vẫn luôn giữ lửa nhiệt thành và đam mê với công việc gây dựng và gìn giữ nguồn tài sản quý giá nhất của công ty, đó là người FPT", Phó Ban Nhân sự FPT bộc bạch.

IMG-4458-JPG-2315-1444012536.jpg

Chị Trần Thị Thu Hà - Phó Ban Nhân sự FPT (phải) và chị Phạm Thị Thanh Toan - GĐ Nhân sự FPT Telecom (trái) vinh danh 4 cá nhân khu vực Hà Nội.

Năm nay, Ban Nhân sự FPT tôn vinh 10 cá nhân có 7 năm gắn bó với nghề nhân sự trên toàn quốc. Trong đó, Hà Nội có 5 cán bộ gồm: Ngô Thị Duy Phương - Trường Đào tạo Cán bộ FPT, Tạ Ngọc Chi - FPT Software, Nguyễn Lệ Hằng - FPT IS, Nguyễn Thị Thúy - FPT IS, Nguyễn Thị Hồng Gấm - FPT IS.

Miền Nam có 5 cán bộ nhân sự được vinh danh là: Nguyễn Ngọc Vũ Thái Hằng - FPT Trading, Võ Tuyết Nhung - FPT Telecom, Tạ Thị Kim Ngân - FPT Software, Nguyễn Thùy Liên - FPT Software, Lê Thị Thoa - FPT Education.  

"Tôi rất vui và xúc động khi quãng thời gian làm việc vừa qua đã được công ty ghi nhận. Trước đây tôi làm ở FPT Retail, sau đó chuyển sang FPT Software từ năm 2008, đến nay cũng gắn bó với đơn vị Phần mềm được 8 năm. Không học về nhân sự nhưng khi ra trường và đến với FPT, cơ duyên đã mang tôi đến với nghề. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì công ty đã đào tạo và giúp bản thân trưởng thành trong công việc này. Đây sẽ là lĩnh vực mà tôi gắn bó lâu dài trong lương lai", chị Tạ Ngọc Chi, FPT Software, bày tỏ. 

Chị Nguyễn Thị Thúy, cán bộ Nhân sự tổng hợp FPT IS, cũng không giấu được niềm vui: "Tôi rất hạnh phúc khi được lên nhận giải cống hiến từ tập đoàn. Xúc động hơn khi đọc thư cảm ơn về những cống hiến, đóng góp của mình với công ty. FPT cũng là nơi tôi đã cống hiến từ khi ra trường đến bây giờ, nơi cùng gắn bó với những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời. Tôi không chọn nghề nhưng có lẽ nghề đã chọn mình và càng gắn bó tôi càng thấy yêu thích công việc này. Hy vọng được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho sự nghiệp nhân sự ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa".

Vinh danh những cán bộ có nhiều năm cống hiến là một hoạt động thường niên của FHR nằm trong chuỗi sự kiện Chuyên môn Nhân sự. Tại buổi teambuilding ngày 3/10, hơn 100 cán bộ nhân sự đến từ các đơn vị thành viên đã cùng tham gia các trò chơi và phần thi chuyên môn sôi nổi. Dự kiến, sự kiện tương tự cũng sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại khu du lịch Bình Quới, TP HCM, và ngày 24/10 tại Biển Đông Resort, Đà Nẵng.

Tây Hạ

Ý kiến

()