Chúng ta

Toàn cảnh ngày Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng

Chủ nhật, 16/12/2018 | 23:43 GMT+7

Diễn ra trọn vẹn trong một buổi chiều tối, chương trình ngày Phụ huynh FPT Software tại Đà Nẵng đã để lại nhiều dư vị và cảm xúc cho 1.000 phụ huynh và gia đình tham dự.

Ngày Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng bắt đầu từ 14h30 đến 19h ngày 14/12. Bất chấp những cơn mưa thất thường tại miền Trung, 1.000 đấng sinh thành đã có mặt để tham quan FPT Complex và FPT Massda, nơi con mình đang làm việc. Sau đó, tất cả phụ huynh tập trung về khách sạn Royal Lotus để dự lễ tri ân. Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn tiếp đón và chụp hình lưu niệm cũng như gửi lời tri ân sâu sắc đến phụ huynh. Chương trình khép lại với việc lãnh đạo FPT Software cùng tiến lên sân khấu để hát vang ca khúc "Cho con". Thay lời muốn nói, bài hát truyền tải tất cả tình cảm mà bậc làm con muốn gửi đến bố mẹ.

TP HCM là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 8/12 tại tòa nhà F-Town, Lô T2, đường D1 khu công nghệ cao, quận 9. Ở Hà Nội, chương trình được tổ chức ngày 16/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình.

Video toàn cảnh ngày Phụ huynh FPT Software tại Đà Nẵng:

>> Giám đốc dự án P3: 'Tinh thần người miền Trung là không bỏ cuộc'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()