Chúng ta

Rap chúc Tết rộn ràng từ sinh viên BTEC FPT

Thứ sáu, 5/2/2021 | 11:58 GMT+7

“BTEC gần xa Tết chung một nhà” là MV đậm chất BTEC FPT được chính thức “trình làng” với một màn kết hợp ấn tượng của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Tinh thần hững khởi và sự tập luyện ngày đêm của sinh viên cả 3 miền đã mang đến một MV chúc tết Tân Sửu 2021 thật ý nghĩa ngay giữa những ngày tháng căng thẳng của đại dịch Covid. “BTEC gần xa tết chung một nhà” cũng chính là cơ hội để sinh viên 3 miền có dịp hội ngộ, cùng nhau tập hát, tập rap. Trải qua hơn 1 tháng kề vai sát cánh, ngày 1/2 vừa qua, MV “BTEC gần xa Tết chung một nhà” đã chính thức công chiếu trên fanpage Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng mạng.

byec-3567-1612425768.png

“BTEC gần xa Tết chung một nhà” là sản phẩm chung sức của sinh viên BTEC cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Đây là một MV “cây nhà lá vườn” do chính sinh viên BTEC FPT tự sáng tác và thực hiện như một món quà chúc Tết an lành gửi đến các thầy cô, cán bộ nhà trường. Với giai điệu vui tươi, lời hát nhẹ nhàng, rộn ràng cùng đoạn rap ấn tượng đã lan toả ý nghĩa “BTEC gần xa đều là một nhà” của MV tới mọi sinh viên nhà F.

Từ “Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và luôn vui” đến“Gửi lời chúc tốt đẹp các anh em trong nhà” tới sinh viên BTEC FPT hay “Học thật chăm chỉ để sau này thành công”, lời rap tuy mộc mạc nhưng mang đậm phong cách thực tế và ý nghĩa đúng chất “chiến binh BTEC FPT”.

“Các bạn Hà Nội và Đà Nẵng dễ thương lắm. Dù là lần đầu làm việc với nhau nhưng tất cả đều rất nhiệt tình, hoàn thành tốt vai trò của mình để mang đến một MV ý nghĩa” - Nguyễn Ngô Bảo Ngọc - sinh viên K3 ngành Kinh tế quốc tế BTEC FPT HCM hồ hởi chia sẻ.

Nguyễn Duy Thái - Sinh viên K3 ngành Thiết kế đồ họa & Mỹ thuật quốc tế BTEC FPT Hà Nội - đồng tác giả của bài hát cho biết về cảm xúc sau khi MV được công chiếu: “Em thấy rất vui khi được làm việc cùng các bạn sinh viên trên khắp cả nước. Trong quá trình tập luyện bài hát, em và các bạn đã có nhiều thời gian và cơ hội để chia sẻ với nhau những câu chuyện thời sinh viên. Từ đó, em đã hiểu hơn về văn hóa từng vùng miền và hoàn thiện bài hát của mình tốt hơn”.

Phần cuối của MV chính là chúc của các thầy cô, giảng viên và sinh viên BTEC FPT về mùa xuân này cùng nhau chiến thắng bệnh dịch, cùng nhau lao động và học tập và cùng nhau đón chờ một năm Tân Sửu đầy thành công, may mắn và hạnh phúc.

Hà My - Hoàng Thùy

Ý kiến

()