Chúng ta

Người FPT nhận ưu đãi lên tới hơn 550 triệu đồng khi mua xe VinFast

Thứ tư, 16/10/2024 | 14:28 GMT+7

Hơn 550 triệu đồng là mức ưu đãi lớn nhất có thể nhận được dành cho người FPT khi lựa chọn mua xe VinFast từ nay đến hết ngày 31/12. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất của VinFast dành cho người FPT từ trước đến nay, nằm trong chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai Xanh” mà Vingroup đang đẩy mạnh triển khai.

-4749-1729063593.jpg

Ưu đãi giảm giá và nhận quà tặng (hoặc giảm trực tiếp lên tới 483 triệu - nếu không nhận quà) dành cho người FPT.

Theo đó, với mong muốn chung tay thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, VinFast mang đến cho người FPT và gia đình những ưu đãi đặc quyền khi mua các sản phẩm xe điện của hãng. Cụ thể, chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai Xanh” giảm thêm 4% vào giá bán (trên chính sách ưu đãi bán lẻ chung hiện hành) cho các dòng sản phẩm ô tô, xe máy và xe đạp điện. Chính sách này áp dụng cho CBNV FPT và cả người thân, bao gồm: vợ/chồng, cha mẹ và anh chị em ruột.

-2975-1729063593.png

Người FPT sẽ nhận ưu đãi giảm thêm 4% so với mức ưu đãi bán lẻ chung hiện hành trên thị trường.

Đặc biệt, ngoài chính sách giảm giá, tất cả các dòng xe (trừ VinFast VF3) còn cho phép người mua quy đổi ưu đãi thành tiền mặt, giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc mua sắm. Các ưu đãi dành cho người FPT có thể kể đến như: gói sức khoẻ Vinmec, miễn phí sạc xe & gửi xe miễn phí tại các cơ sở thuộc hệ sinh thái Vingroup, tặng phụ kiện dành cho xe… (tuỳ dòng xe).

-7015-1729063593.png

Hơn 550 triệu đồng là mức giá ưu đãi lớn nhất dành cho người FPT khi mua xe VinFast VF9 (bản plus, mua pin).

Với các dòng xe máy điện, ưu đãi dành cho người FPT cũng rất hấp dẫn. Có thể kể đến ưu đãi đến 3 triệu đồng tích điểm Vinclub hoặc được lựa chọn trừ thẳng vào giá mua xe (mua thuê pin), ưu đãi đến 12 triệu đồng tích điểm Vinclub hoặc được lựa chọn trừ thẳng vào giá mua xe (mua kèm pin).

-1679-1729063593.png
 

VinFast cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc mua sắm với chính sách vay ngân hàng và mua trả góp với lãi suất ưu đãi. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp thông qua liên kết với 7 ngân hàng uy tín, giúp việc sở hữu xe điện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh việc sở hữu các dòng xe điện chất lượng cao với mức giá ưu đãi, người FPT còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi ưu việt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo từ quá trình mua xe cho đến sử dụng.

Trước đó, vào ngày 10/4, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam, tạo cơ hội cho các công ty thành viên hợp tác cùng phát triển theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường. Đây cũng là mô hình hợp tác chuyển đổi xanh tiên phong giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong nước nhằm chung tay hành động vì một Việt Nam xanh cho hiện tại và tương lai.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline hoặc các nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc - miền Bắc: 0904656455 (Mr. Hữu Linh - Leo) - miền Nam: 0932800619 (Mr. Đức Anh)

Khánh Hưng

Ý kiến

()