Chúng ta

FPT Software vững ngôi đầu, nhà 'Cáo' thăng tiến trên BXH Lợi - Suất - Đổi

Thứ hai, 14/10/2024 | 11:14 GMT+7

Tiếp tục lập “hat-trick” giải thưởng, FPT Software củng cố vị trí dẫn đầu BXH thi đua Lợi - Suất - Đổi năm 2024. FPT Telecom cũng có bước thăng tiến ngoạn mục khi giành giải thưởng đầu tiên trong năm.

-8380-1728911102.png

BXH thi đua Lợi - Suất - Đổi quý III nổi bật với sự thăng tiến của FPT Telecom.

Kết quả chương trình thi đua Lợi - Suất - Đổi quý III vừa được anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ Tập đoàn công bố tại buổi họp giao ban cấp Tập đoàn sáng nay (14/10). Theo đó, nhà Phần mềm tiếp tục cho thấy phong độ ổn định khi giành “cú ăn 3” giải thưởng, gồm: giải thưởng Kinh doanh tháng 9, giải CoTs (chương trình trọng điểm) tiêu biểu dành cho chương trình CINEX và giải Nhì thi đua Lợi - Suất - Đổi quý III. Nhờ vậy, đơn vị này không chỉ giữ vững vị trí số 1 trên BXH thi đua, mà còn tạo ra khoảng cách đáng kể với các đoàn leo núi phía sau.

-8085-1728879111.jpg

Anh Nguyễn Khải Hoàn - Phó TGĐ FPT Software đại diện nhận giải thưởng từ Tập đoàn.

Bên cạnh sự thăng tiến của FPT Software, các đoàn leo núi khác cũng cho thấy nỗ lực vượt khó trong quý áp chót của năm 2024. Giải thưởng Kinh doanh tháng 9 vinh danh 2 đơn vị FPT IS và Synnex FPT. Với giải thưởng CoTs tiêu biểu, Tập đoàn đã vinh danh chương trình “Long Châu” của nhà Bán lẻ.

-4311-1728879111.jpg

Anh Hoàng Trung Kiên - TGĐ FPT Retail đại diện nhận giải thưởng.

Ở hạng mục thi đua Lợi - Suất - Đổi quý III, ngoài FPT Software giành được giải Nhì, FPT Retail cũng vinh dự được trao giải này. Đặc biệt, đoàn leo núi FPT Telecom có bước thăng tiến lớn trên BXH, vượt khỏi nhóm 3 đơn vị xếp cuối bảng, leo lên vị trí thứ 6 với giải Ba thi đua Lợi - Suất - Đổi quý. Phó TGĐ Tập đoàn chia sẻ, quý vừa qua ghi nhận nỗ lực rất lớn của nhà “Cáo” trong việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh, cũng như gia tăng số lượng thuê bao. Anh hy vọng đây sẽ là động lực để FPT Telecom tạo đà bứt phá mạnh mẽ hơn trong quý IV.

-5413-1728879111.jpg

Anh Hoàng Việt Anh - Chủ tịch FPT Telecom đại diện nhận giải thưởng.

Cũng theo anh Thế Phương, kết thúc quý III, BXH thi đua Lợi - Suất - Đổi 2024 đã có sự tách tốp với nhóm đầu cạnh tranh giải Nhất chung cuộc - FPT Software và FPT Retail. Các đơn vị còn lại (khoảng cách điểm số không lớn) sẽ tạo nên cuộc tranh tranh thú vị cho vị trí còn lại trong Top 3 thi đua Lợi - Suất - Đổi năm.

-1207-1728879111.jpg

Anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ Tập đoàn công bố kết quả thi đua Lợi - Suất - Đổi quý III.

Ở chiều ngược lại, Top 3 đơn vị cuối cùng trên BXH hiện đang lần lượt là FPT Online, Synnex FPT và FPT Digital (từ cao xuống thấp). Trong đó, FPT Digital mới giành được một giải thưởng Kinh doanh tháng duy nhất.

Khánh Hưng

Ý kiến

()