Nhà F và Sendo Farm vừa khởi động chiến dịch “Bạn khoẻ - FPT khoẻ”, trong đó CBNV FPT sẽ nhận "Gói quà Sức khỏe" trị giá 300.000 đồng với những đơn hàng Sendo Farm đầu tiên.
Video người FPT đồng lòng 'khỏe' cùng tập đoàn:
Năm 2022, thực thi chiến lược DD-CC (Data Driven - Customer Centric), FPT quyết chiến cho các giá trị cơ bản cho mỗi con người, mỗi gia đình như học tập, công việc, thực phẩm, sức khỏe (Học - Làm - Ăn - Khoẻ). Nhà F sống hết mình để việc học và dạy đầy hứng khởi, sáng tạo; để thoả mãn cả người lao động và nhà tuyển dụng với thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất; để thực phẩm ăn hằng ngày của người dân tươi nhất, sạch nhất, rẻ nhất và giao nhận thuận tiện nhất; để chăm sóc sức khỏe người dân chu đáo nhất, tốt nhất và thuận lợi nhất. Trong đó, Sendo Farm là sản phẩm chiến lược Nhất Ăn của FPT.
Sendo Farm chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm an toàn, rau củ VietGAP và trái cây OCOP. Các sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng, trong đó sạch là yếu tố hàng đầu mà Sendo Farm hướng tới.
>> ‘Biệt đội’ nhà F tiên phong trải nghiệm và cố vấn phát triển sản phẩm Nhất Ăn Sendo Farm
Huấn An
Ý kiến
()