Chúng ta

Khối Giáo dục FPT giảm giá sách cho sinh viên

Thứ sáu, 26/9/2014 | 18:30 GMT+7

Hướng tới kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô và 15 năm thành lập, khối Giáo dục FPT chiết khấu cho sinh viên 35% khi mua đầu sách của trường tại Hội sách "Hà Nội - Thành phố vì hòa bình", tổ chức từ ngày 26/9 đến 2/10.
> Trao tặng 1.300 đầu sách cho học sinh nghèo Lạng Sơn

a

Khối Giáo dục FPT tham gia Hội sách "Hà Nội - Thành phố vì hòa bình".

Ngoài chương trình giảm giá, nhiều ưu đãi và món quà đặc biệt sẽ dành cho người tham gia vào những trò chơi đoán vui lấy thưởng.

Gian sách của khối Giáo dục FPT được trưng bài tại khu F4 - F7, Hoàng Thành Thăng Long, số 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, khối Giáo dục FPT sẽ tái hiện khung cảnh học tập cũng như hệ thống giáo trình, tài liệu mà sinh viên đang sử dụng. Đây là dịp để sinh viên, phụ huynh, người quan tâm có thể tiếp cận với những giáo trình được ĐH FPT mua bản quyển và biên dịch từ những nhà xuất bản lớn trên thế giới.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào tối ngày 26/9 tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội. Hội sách "Hà Nội - Thành phố vì hòa bình" có các không gian trưng bày, giới thiệu sách với một số chuyên đề chính như: Thăng Long xưa - Hà Nội nay, hành trình của sách, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, Hà Nội với biển đảo quê hương và khám phá thế giới...

Ngoài ra, Hội sách "Hà Nội - Thành phố vì hòa bình” còn có nhiều gian hàng giới thiệu, bán các loại sách, ấn phẩm như văn học, kinh tế, khoa học kỹ thuật, điện tử và thiết bị số… của đơn vị xuất bản, phát hành sách với mức giá ưu đãi.

Trong thời gian diễn ra hội sách, Ban tổ chức sẽ tiến hành quyên góp sách để tặng thư viện trường học, điểm bưu điện văn hóa xã khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội và chiến sĩ, nhân dân tại huyện đảo Trường Sa, Khánh Hòa.

Lưu Vân - Thùy Dương

Ý kiến

()