Chúng ta

FPT Small là chủ gian gian hàng tại Family Day

Thứ ba, 5/7/2016 | 10:02 GMT+7

Hai gian hàng đổi đồ và từ thiện là điểm mới của Family Day năm nay tổ chức vào 9/7, tại Royal City Hà Nội, giúp FPT Small biết sống tiết kiệm và nhân văn hơn.

trao-doi-do-620.jpg

Ngày hội Gia đình FPT là một trong những ngày hội lớn dành cho các FPT Small đạt thành tích học tập cao trong lĩnh vực văn hóa lẫn nghệ thuật và gia đình của mình. Để tăng sức hấp dẫn cũng như ý nghĩa cho chương trình, năm 2016, Ban tổ chức đã bổ sung nhiều hình thức vận động và vui chơi như hội chợ trưng bày sản phẩm, các gian hàng mua bán, tô tượng, tô trứng, các khu hướng nghiệp và kỹ năng sinh tồn.

Đặc biệt, tại gian hàng đổi đồ của các bé FPT HO và FPT Online, các con có thể trao đi và nhận lại những món đồ yêu thích. Theo đại diện Ban tổ chức, gian hàng đổi đồ được mở ra như một thông điệp khuyến khích tinh thần tiết kiệm, tránh lãng phí những món đồ của FPT Small. Gian hàng được đặt ngay tại trung tâm của Kizciti rất thuận tiện cho các FPT Small tham gia. 

Gian hàng từ thiện cũng là một điểm mới của Family Day năm nay. Tại đây, FPT Small có thể quyên góp sách vở, đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân, đồ chơi, quần áo... để làm từ thiện. Đây là cơ hội để các FPT Small thể hiện tình yêu thương đồng cảm chia sẻ với số phận kém may mắn hơn mình. 

Ngoài ra, còn rất nhiều gian hàng khác mà các FPT Small có thể ghé thăm như: Sản phẩm Handmade (FPT IS), chiếc hộp bí ẩn (FPT Telecom), tô tượng (FPT Trading và FPT Retail), Shop trẻ thơ, tiếng Anh GLA GLA, tô trứng của trứng gà Omega Dabaco và bàn quảng bá YoungHit YoungBeat...

Theo truyền thống, sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small. 

Từ năm 2015, "Ngày đi làm cùng bố mẹ" được đổi format thành "Ngày hội gia đình", tạo sân chơi cho các FPT Small là học sinh giỏi FPT. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại 4 địa điểm gồm: Đà Nẵng (ngày 4/6), Hà Nội (9/7), TP HCM (ngày 16/7) và Cần Thơ (dự kiến ngày 24/7).

Lưu Vân

Ý kiến

()