Chúng ta

Shop Buôn Ma Thuột ‘cháy' hàng ngày khai trương

Thứ hai, 25/6/2012 | 08:09 GMT+7

Có sản phẩm đã “cháy hàng” ngay từ đầu giờ chiều, và nhiều sản phẩm khác có nguy cơ “cháy” trong ngày khai trương FPT Shop 37 Lê Thánh Tông, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.
> 'FPT Retail sẽ mở 3 shop tại Buôn Ma Thuột' / Khách hàng nườm nượp dự khai trương Shop Buôn Ma Thuột

Với khoảng 1.000 khách tham quan, tìm hiểu, và mua sắm, doanh số ngày khai trương của shop đầu tiên của Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) tại Tây Nguyên đạt mức hơn 190.000.000 đồng.

Ngoài các sản phẩm thuộc dòng bình dân, khách hàng Buôn Ma Thuột còn chọn mua nhiều sản phẩm của dòng cao cấp như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop cấu hình mạnh…

Các sản phẩm của Apple được nhiều khách đến tìm hiểu vào buổi tối.

Các sản phẩm của Apple được nhiều khách đến tìm hiểu vào buổi tối.

Để “phòng cháy” trong những ngày kế tiếp, ngay trong chiều qua, quản lý shop đã lên danh sách đề nghị công ty điều chuyển nội bộ đối với các sản phẩm được khách hàng ưa chuộng để sáng sớm nay có đủ mặt hàng phục vụ người dân địa phương.

Trong lúc chờ cài các chương trình vào điện thoại mới mua, chị Nguyễn Thị Huyền Trang, công tác tại Bưu điện phường Khánh Xuân, Buôn Ma Thuột, nhận xét: “Đầu tiên mình chọn shop vì thương hiệu FPT, nhưng quan trọng hơn là giá cả rất cạnh tranh và dịch vụ bán hàng tốt hơn hẳn so với mặt bằng chung của thị trường”.

Để đạt được doanh số cao, shop đã thực hiện tốt công tác marketing bằng cách tổ chức cho các nhân viên chạy roadshow, treo banner ở những vị trí thuận tiện nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của FPT đến đông đảo người dân tại địa phương.

Lượng khách của shop duy trì đông từ khi khai trương đến hơn 21h. Tuy mấy ngày gần khai trương phải tăng tốc chạy chương trình nhưng sự vui vẻ, nhiệt tình vẫn luôn duy trì trên gương mặt của mỗi nhân viên FPT shop.

Hơn 21h nhưng nhiều khách vẫn đến tham quan và mua sắm tại shop.

Hơn 21h nhưng nhiều khách vẫn đến tham quan và mua sắm tại shop.

“Dù rất mệt nhưng vui. Hy vọng shop luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Buôn Ma Thuột trong việc mua các sản phẩm công nghệ”, chị Lê Nguyễn Minh Trang, kế toán shop, chia sẻ.

Chỉ mong doanh số ngày khai trương đạt khoảng 100.000.000 đồng, anh Phan Hải Hoàng, quản lý shop, đã rất bất ngờ khi biết kết quả doanh thu. Anh cho biết tập thể shop sẽ cố gắng duy trì thành tích cao trong thời gian tới.

Còn anh Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc kinh doanh của FPT Retail khu vực miền Trung, hào hứng cho biết: “Chúng tôi đã tổ chức khảo sát thị trường rất kỹ để đưa ra mức giá cạnh tranh nhất nhằm phục vụ đông đảo khách hàng Tây Nguyên. Bên cạnh đó, công tác marketing trước khai trương được thực hiện tốt nên đã thu hút lượng khách lớn đến với shop”.

Nguyên Văn

Ý kiến

()