Chúng ta

Sendo Farm TP HCM giảm ngay 15% khi thanh toán bằng điểm Utop

Thứ tư, 4/5/2022 | 13:28 GMT+7

Từ nay đến hết 31/5, dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm TP HCM giảm ngay 15% (tối đa 20.000 đồng) cho mọi đơn hàng thanh toán bằng điểm Utop khi nhập mã CHAOUTOP.

Cú “bắt tay” giữa hai nền tảng nhà FPT là ứng dụng Utop và dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm giúp người FPT đi chợ tiện lợi hơn với càng nhiều ưu đãi. Để nhận ưu đãi khi mua nông sản sạch với Sendo Farm, người F chỉ cần vào gian hàng Sendo Farm trên ứng dụng Sendo, chọn phương thức thanh toán Utop tại bước đặt hàng và nhập mã khuyến mãi CHAOUTOP dành riêng cho người nhà F.

Đã quen thuộc với người FPT tại TP HCM và Hà Nội từ nhiều tháng nay, dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm đang liên tục có những cải tiến trong cả chất lượng dịch vụ và nền tảng công nghệ. Hợp tác giữa Sendo Farm và Utop mở ra thêm cho khách hàng một lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm trên Sendo Farm và thêm một địa chỉ chất lượng để sử dụng điểm Utop.

z3387861246080-70c58614dfb05a5-5385-9361

Để nhận ưu đãi khi mua nông sản sạch với Sendo Farm, người F chỉ cần vào gian hàng Sendo Farm trên ứng dụng Sendo.

Trước đó, trong tháng 4/2022, tiếp nối thành công khi triển khai tại khu vực quận 7 (TP HCM), Sendo Farm đã mở rộng phục vụ ra khu vực quận 4 và quận 9, TP Thủ Đức, khai trương hơn 100 điểm nhận hàng mới. Với bước mở rộng này, Sendo Farm tiếp tục mang nông sản, đặc sản sạch, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đến cho hàng chục nghìn khách hàng mới tại TP HCM.

Đặc biệt chiêu đãi người nhà F, Sendo Farm cũng mở thêm điểm nhận hàng tiện lợi ngay tại F-Town quận 9. Với điểm nhận hàng mới này, người nhà F sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi chợ kiểu mới, giao hàng miễn phí đến văn phòng. Trước đó, Sendo Farm cũng mở hai điểm nhận hàng tiện lợi tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (quận 7) và được người F tại đây đón nhận tích cực. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, Sendo Farm hiện đã mở rộng phục vụ đến hơn 100 điểm nhận hàng trong quận 7.

Trước đó, trong tháng 4 vừa qua, Sendo Farm đã ra mắt phương thức thanh toán bằng ví Farm - một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý chi tiêu gia đình. Ví được thiết kế dành riêng cho cộng đồng khách hàng Sendo Farm, với tiêu chí “nạp càng nhiều, chi tiêu càng tiết kiệm”. Khách hàng không còn phải sử dụng đến sổ sách thống kê mỗi khi mua sắm, cuối ngày không còn phải đau đầu ngồi nhớ lại sáng nay đi chợ đã chi tiền mua gì. Tất cả những vấn đề trên đều sẽ được cập nhật tại ví Farm mỗi khi người dung mua sắm.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

Để trải nghiệm dịch vụ đi chợ kiểu mới của Sendo Farm, thực hiện theo các bước sau:

- Tải ứng dụng Sendo tại: iOSAndroid.

- Nhấn chọn gian hàng Sendo Farm từ trang chủ ứng dụng (hoặc truy cập tại đây trên điện thoại).

>> Giải mã tiêu chí tiện lợi của Sendo Farm

Sơn Thạnh

Ý kiến

()