Chúng ta

Giải mã tiêu chí tiện lợi của Sendo Farm

Thứ sáu, 29/4/2022 | 14:28 GMT+7

Nằm trong dự án "Bốn Nhất" của tập đoàn FPT, Sendo Farm sau 4 tháng hoạt động đã phục vụ hàng chục nghìn bữa cơm gia đình Việt. Điểm sáng trong cách thức hoạt động của Sendo Farm là sự tiện lợi nhờ hệ thống điểm nhận hàng phục vụ tại chỗ ngay gần nhà.

Bên cạnh việc đa dạng hàng hóa với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo bởi FPT, tính năng chủ động chọn điểm gần bạn và thời gian nhận hàng đang được người F cũng như khách yêu của Sendo Farm yêu thích. Mô hình đi chợ kiểu mới đang dần tạo thói quen tích cực cho khách hàng và chứng minh tính tiện lợi mà những người bận rộn thực sự cần.

Theo thói quen, mọi người thường muốn đi chợ hoặc siêu thị gần nhà, và dĩ nhiên, chúng ta sẽ có xu hướng cần tìm nơi ở gần những nhu cầu thiết yếu với giá nhà không rẻ. Bên cạnh đó, chợ truyền thống thường phải chen chúc rất đông người, không chủ động về thời gian đi chợ do đi vào sáng sớm thì mới có đồ tươi.

Với những người bận rộn, buổi sáng thức dậy là cho con đi học, vội vã đến công sở thì việc đi chợ hay siêu thị đang chưa thật sự tiện. Một hình thức khác là mua hàng online trên các group chợ hay tiểu thương cũng đang khá được giới văn phòng ưa chuộng. Tuy nhiên, khách hàng chưa thể chủ động về thời gian nhận hàng hoặc phải mất nhiều chi phí vận chuyển.

“Tôi là nhân viên văn phòng, hay phải họp gấp, không thể bỏ giữa chừng để nghe điện thoại nữa là xuống lấy hàng. Chồng tôi cũng bận, con còn nhỏ, đi làm cả ngày không có thời gian mua sắm nội trợ. Từ ngày dùng Sendo Farm thấy cuộc sống chủ động hơn, lấy lúc nào thì lấy, đang bận không ra lấy được cũng chả sao. Điểm nhận hàng ở ngay dưới cơ quan, tan làm chị tạt qua lấy rồi về nấu nướng luôn. Vừa tiết kiệm thời gian mà cũng chủ động. Nói chung là tiện”, chị Trang - khách hàng quen thuộc tại điểm nhận FPT Tower số 10 Phạm Văn Bạch cho biết.

z3376915468638-da55861092ca4a7-9366-8794

Mô hình đi chợ kiểu mới của Sendo Farm đang dần tạo thói quen tích cực cho khách hàng.

Bài toán khó rồi cũng có lời giải, Sendo Farm sẽ san sẻ việc đi chợ tiện lợi, đảm bảo tươi ngon cho cả nhà. “Freeship” chính là một trong những điều mà bất cứ tín đồ săn sale nào cũng mê. Ở Sendo Farm, mọi đơn hàng sẽ được giao miễn phí 100% đến điểm nhận thuận tiện nhất do người mua lựa chọn. Điểm nhận hàng thường là dưới chân toà nhà văn phòng, chung cư hoặc trong bán kính khoảng 200m.

Với khoảng cách này, người F có thể dễ dàng nhận hàng và mang về nhà nấu mà không bị động trong việc nhỡ tan sở muộn khi về nhà thì chợ hay siêu thị hết thực phẩm. Hoặc trong giờ nghỉ giải lao, tranh thủ đi bộ ra điểm nhận hàng, vận động một chút giải phóng stress. Hoặc bạn có thể để điểm nhận gần nhà và lấy hàng sau khi tan làm, hoàn toàn chủ động và tiện lợi. Đây chính là ưu điểm khiến Sendo Farm khác biệt hoàn toàn so với những “cách đi chợ” hiện có trên thị trường, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đem đến sự chủ động trong việc nhận hàng.

z3376915462420-9f56b16ff548768-9739-8990

Ở Sendo Farm, mọi đơn hàng được giao miễn phí 100% đến điểm nhận thuận tiện nhất theo người mua lựa chọn.

Quan trọng hơn cả, thời gian nhận hàng rất linh hoạt. Dù cả ngày bận rộn, khách hàng vẫn có thể chủ động được thời gian lấy hàng mà không cần quan tâm đến việc shipper gọi điện cắt ngang cuộc họp hay guồng làm việc tập trung của bạn. Đặc biệt, không ai gọi điện báo lấy hàng làm phiền giờ nghỉ trưa như tình trạng ship hàng truyền thống hiện tại.

Sendo Farm sẽ có tin nhắn từ app và sms thông báo hàng đã tới điểm, để nhắc bạn nhớ lấy hàng. Với kim chỉ nam đem đến dịch vụ tốt nhất trong từng trải nghiệm cùng Sendo Farm, sẽ không còn những tình huống khó xử hay bị động, bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian nhận bất cứ thời điểm nào thuận tiện với bạn nhất (trước 20h).

“Cả tuần được giấc ngủ trưa cuối tuần thì chỉ sợ bị shipper gọi điện xuống lấy hàng. Tắt chuông thì sợ bị hủy đơn. Bây giờ tiện hơn rồi, ngủ trưa xong dậy thấy tin nhắn hàng về thì ra lấy, không sợ mất hàng, không sợ thiếu hàng vì có người kiểm hộ. Nói chung chị thấy phương thức nhận hàng tại điểm phù hợp với các gia đình trẻ như nhà chị. Đi lấy hàng mấy bước chân, gần như đi đổ rác, tiện cho chân hoạt động”, chị Phương, khách hàng đặt đơn tại điểm nhận 324 Tây Sơn (Hà Nội) chia sẻ.

z3376915465020-62a5ecd35fadd00-5655-4954

Sendo Farm sẽ có tin nhắn từ app và sms thông báo hàng đã tới điểm, để nhắc bạn nhớ lấy hàng. 

Một nỗi sợ điển hình mà bất cứ tín đồ mua hàng trên mạng đều lo lắng là tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó”. Ở Sendo Farm, vấn đề này sẽ không còn. Tại mỗi điểm nhận hàng, chủ điểm sẽ kiểm tra và đảm bảo trả đủ, đúng hàng cho khách. Bạn có thể kiểm lại và khiếu nại thẳng với chủ điểm nhận mà không cần qua các thủ tục rườm rà hay lo rằng không ai giải quyết.

Cuối cùng, Sendo Farm là một người bạn “mới” thông minh và hiện đại cho bữa ăn gia đình Việt. Chỉ cần ngồi nhà, thao tác chưa tới 5 phút trên điện thoại. Hội chị em và những ông chồng đam mê bếp núc giờ đây không cần tốn thời gian cho việc đi chợ, không còn phải lao ra đường đông đúc dưới thời tiết nóng nực. Đặt đơn trước 16h hôm nay, ngày mai hàng về ngay. Với sứ mệnh trao gửi nông sản Việt đến người Việt đạt chuẩn an toàn, Sendo Farm luôn nỗ lực từng ngày để góp phần tạo nên hàng triệu bữa ăn sạch mỗi ngày. 

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

>> Sendo Farm ra mắt tính năng thanh toán mới

Sơn Thạnh

Ý kiến

()