Chúng ta

Hợp tác Utop, Sendo Farm Hà Nội tung khuyến mãi đặc biệt

Thứ hai, 18/4/2022 | 15:44 GMT+7

Mỗi khách hàng thanh toán lần đầu qua Utop sẽ được Sendo Farm Hà Nội tặng ngay một khay 6 trứng gà sạch Ba Huân size M.

Sáng 18/4, Sendo Farm Hà Nội đã ra mắt chương trình tặng quà cho khách hàng nhân dịp hợp tác cùng ứng dụng Utop. Sự kết hợp của hai đơn vị nhà F hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn cho khách hàng của Sendo Farm.

Để chào đón sự kiện đặc biệt này, Sendo Farm Hà Nội tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt: “Tặng ngay mỗi khách hàng thanh toán lần đầu qua Utop một khay 6 trứng gà sạch Ba Huân size M”, áp dụng với các đơn hàng chỉ từ 50.000 đồng. Khách hàng muốn nhận ưu đãi này chỉ cần cài đặt ứng dụng Utop trên điện thoại, đăng ký tài khoản và thực hiện đặt món qua Smart Menu.

sendo-1969-1650271252.jpg

Sendo Farm Hà Nội tung ưu đãi đặc biệt: “Tặng ngay mỗi khách hàng thanh toán lần đầu qua Utop một khay 6 trứng gà sạch Ba Huân size M".

Trước đó, ngay khi vừa mới ra mắt, Utop (thuộc FPT Software) đã nhanh chóng phủ sóng khắp các tỉnh thành. Và trở thành giải pháp nhằm tối giản thời gian chờ đợi cho các thao tác gọi món ăn, thức uống của hàng triệu người dùng, kéo dài quỹ thời gian hạn hẹp cho việc nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

Hiện Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

Ngoài ra, dự án tại Hà Nội hiện có hơn 100 điểm nhận hàng thuộc khu vực quận Cầu Giấy. Trong tháng 4 này, nhằm mở rộng quy mô hướng đến phục vụ nhiều khách hàng thủ đô hơn nữa, Sendo Farm Hà Nội dự kiến mở thêm 100 điểm mới thuộc các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Đống Đa.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Utop để đặt món trên SendoFarm

Trải nghiệm ứng dụng Utop dễ dàng với 4 bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng

Tìm ứng dụng Utop trên Google Play hoặc App Store, sau đó chọn cài đặt ứng dụng. Hoặc tải ứng dụng nhanh tại: http://bit.ly/UtopFacebook

Bước 2: Đăng ký tài khoản & bật định vị

Nhập số điện thoại để đăng ký tài khoản và bật định vị GPS để tìm cửa hàng Sendo Farm gần nhất.

Bước 3: Trải nghiệm tính năng đặt hàng Sendo Farm trên Utop

Chọn các tính năng cần sử dụng: Đặt món qua Smart Menu

Bước 4: Đến cửa hàng nhận món 

Đến cửa hàng nhận món và quà tặng ưu đãi ngay khi đơn hàng đã hoàn thành.

>> Trải nghiệm đáng nhớ ở hành trình thực địa Sendo Farm

Sơn Thạnh

Ý kiến

()