Chúng ta

Sendo Farm tiếp sức hoạt động hiến máu Ngày FPT Vì Cộng đồng

Thứ sáu, 11/3/2022 | 11:01 GMT+7

Hòa cùng tinh thần 'tương thân, tương ái', Sendo Farm Hà Nội đã chung tay góp sức tại điểm hiến máu FPT Tower bằng việc mang đến những phần quà trái cây bù nước cho gần 200 CBNV sau khi hiến máu.

sendo-1-1646975375-9979-1646975382.jpg

Năm nay, hoạt động hiến máu nhân đạo có thêm sự góp mặt của dự án “Nhất Ăn” Sendo Farm.

Với tinh thần "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nghĩa cử hiến máu cứu người của các CBNV FPT đã trở thành một nét đẹp mỗi dịp 13/3 hằng năm. Tiếp nối truyền thống quý báu đó, năm nay FPT tiếp tục triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo “Ngày FPT Vì Cộng đồng”. Đặc biệt, chương trình năm nay có sự góp mặt của dự án “Nhất Ăn” Sendo Farm. Ngày 10/3, Sendo Farm Hà Nội đã có mặt tại điểm hiến máu FPT Tower để góp sức với thông điệp “Hiến giọt máu hồng, trao nồng yêu thương”.

Trong khi chờ đợi tới lượt hiến máu, mỗi CBNV sẽ được phát một tờ phiếu và tư vấn về các thực phẩm nên ăn sau hiến máu. Ngoài ra, người Sendo Farm cũng có mặt để hướng dẫn đặt đơn trực tiếp và chọn cho người nhà F những món ăn giúp thúc đẩy thành phần máu nhanh hồi phục.

Picture2-3001-1646971088.jpg

Sendo Farm "chọc dừa" tặng các CBNV nhà F tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: ĐVCC.

“Hiến máu là hành động rất thiết thực và ý nghĩa. Tuy nhiên sau khi hiến máu cũng cần bù nước, bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho máu và nghỉ ngơi đầy đủ. Đang nghĩ nên mua gì bồi bổ thì có Sendo Farm tư vấn và hỗ trợ. Mình rất hài lòng về Sendo Farm và cũng rất vui vì đã làm thêm được một điều có ích cho cộng đồng”, một nữ nhân viên FPT Retail cho biết.

Đặc biệt, bên cạnh quầy bánh nước của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, năm nay có thêm khu vực “chọc dừa” của Sendo Farm. Mỗi CBNV sau khi hiến máu sẽ được Sendo Farm tư vấn đặt đơn và uống nước dừa ngay tại chỗ nghỉ. Sendo Farm tin rằng, mỗi trái dừa ngọt mát sẽ bù nước “tức thì” cho những người nhà F tham gia hiến máu, góp sức cùng FPT trao gửi yêu thương đến cộng đồng.

z3250158276207-82a4e55cb2a4ae3-3989-2892

CBNV Sendo Farm cũng trực tiếp tham gia hiến máu, điển hình như chị Phạm Thị Thu Trang - Giám đốc mua hàng là một trong những người đến hiến máu sớm nhất.

Ngoài ra, ngày 16/3 sắp tới, Sendo Farm sẽ tiếp tục đồng hành cùng cư dân nhà Phần mềm tại F-Ville Hòa Lạc trong hoạt động hiến máu nhân đạo, để tiếp sức cho các “người hùng” với những trái dừa ngọt mát.

Sơn Thạnh

Ý kiến

()