Chúng ta

Sendo Farm siêu khuyến mãi đồng nghiệp FPT Software ở F-Town

Thứ năm, 10/3/2022 | 13:25 GMT+7

Sau hơn 3 tháng triển khai thành công tại quận 7, dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm sẽ đánh dấu tháng 3 với sự xuất hiện tại văn phòng nhà Phần mềm phía Nam. Đặc biệt nhân dịp này, Sendo Farm mang đến cơ hội dùng thử rau chuẩn VietGAP giá chỉ 1.000 đồng.

sendo-farm-1646893373-3986-1646893378.jp

Sendo Farm bắt đầu phục vụ đồng nghiệp FPT Software ở campus F-Town.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT.

Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

Với nhu cầu ngày càng tăng cao, Sendo Farm hiện đã mở rộng phục vụ đến hơn 100 điểm nhận hàng trong quận 7, bao gồm hai điểm ngay tại tòa nhà FPT 2 Tân Thuận, đưa dịch vụ đến gần hơn với người người nhà F.

Tiếp tục hướng mở rộng đó, kể từ ngày 8/3, Sendo Farm đã khai trương điểm nhận hàng mới tại văn phòng FPT Software ở khu Công nghệ cao (Thủ Đức TP HCM).

Với điểm nhận hàng mới này, CBNV tại đây sẽ được trải nghiệm hình thức đi chợ kiểu mới: chỉ mất 5 phút đặt hàng, nhận ngay ngày hôm sau và được miễn phí vận chuyển đến văn phòng. 

Nhân dịp khai trương này, khách hàng ghé thăm điểm nhận hàng Sendo Farm sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn, đồng thời được mua combo rau chuẩn VietGAP trị giá 41.000 đồng với mức giá dùng thử chỉ 1.000 đồng.

Cách thức nhận Combo rau VietGAP dùng thử:

Tải ứng dụng Sendo tại: iOS và Android.

Nhấn chọn gian hàng Sendo Farm từ trang chủ (hoặc truy cập https://www.sendo.vn/sendofarm bằng điện thoại).

Chọn tab Sale Đồng Giá.

Chọn một combo rau củ quả VietGAP giá 41K và nhấn Đặt Mua.

Áp mã RAUQUASACHPG trong phần ưu đãi tại bước thanh toán để được mua với giá dùng thử chỉ 1K (ưu đãi chỉ dành cho khách hàng mua lần đầu của Sendo Farm).

Sendo Farm hiện hỗ trợ thanh toán qua ZaloPay, MoMo và thẻ tín dụng.

Ý kiến

()