Chúng ta

Hà Nội ơi, mạnh mẽ vượt dịch cùng Sendo Farm

Thứ năm, 3/3/2022 | 09:02 GMT+7

Nằm trong dự án “Bốn Nhất” của tập đoàn FPT, Sendo Farm sau hơn 2 tháng hoạt động đã phục vụ hàng nghìn bữa cơm gia đình Việt. Mặc dù dịch bệnh diễn ra phức tạp tại Hà Nội, nhưng những chiến sĩ Sendo Farm vẫn xông pha mang đến dịch vụ từ tâm, tận tình để khách hàng thủ đô thân yêu có những bữa ăn tại nhà an toàn, tươi sạch.

Những ngày cuối tháng 2, đầu tháng 3, dịch Covid ở Hà Nội đang lên cao điểm tới 15.000 ca/ngày (hôm 2/3). Từ thực tế này, việc hạn chế di chuyển và ăn tại nhà là giải pháp an toàn được nhiều người lựa chọn. Hiểu được tâm lý của cộng đồng, Sendo Farm Hà Nội đã nhanh chóng dồn lực cho đội ngũ bán hàng. Thay vì chỉ giao hàng tại điểm nhận hàng, một số F0 là người FPT đã được giao tận nơi và kịp thời những gói thực phẩm tươi mỗi ngày. 

FPT-Tower-53-1640596886-860x0-9543-7237-

Những túi rau củ được đóng gói cẩn thận trong túi giấy, dán mã QR code và sẵn sàng giao ngay cho người F khi đặt đơn.

Tại Sendo Farm, đội ngũ triển khai cũng được test Covid thường xuyên để giữ an toàn chung cho toàn đội, đảm bảo luôn đủ lực để hằng ngày lên những danh sách thực phẩm đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng cho một bữa cơm gia đình. Ở Sendo Farm, không chỉ là một bữa ăn, team dự án hướng đến sức khoẻ và lối sống hiện đại.

Trong tháng 2, Sendo Farm đã phục vụ 13.281 đơn hàng cho 3.455 khách hàng ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội. So với tháng 1, số đơn hàng đã tăng hơn 4.500 đơn với 2.671 khách hàng mới. Đây là những con số đáng ghi nhận cho những nỗ lực, công sức của những người đồng đội Sendo Farm Hà Nội.

Đặc biệt, cán bộ nhân viên FPT đã nhiệt tình hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Trương Gia Bình về chiến lược “Nhất ăn” của Tập đoàn. Cụ thể, 3.577 bữa ăn được Sendo Farm phục vụ tận tay cho 1.057 cán bộ, nhân viên tại hai tòa FPT Phạm Văn Bạch và FPT Duy Tân. 

Là một trong những người trải nghiệm, chị Tiêu Hải Ninh - Trưởng phòng Tổ chức sự kiện Ban Văn hoá – Đoàn thể FPT (FUN) đã đặt đơn hàng tại Sendo Farm HN thời Covid: “Các bạn nhân viên Sendo Farm nhiệt tình lắm, mình bị F0 không thể đến công ty nhận hàng được. Các bạn ship đến tận nhà luôn”.

Cùng hoàn cảnh "lên số", anh Khánh Hưng - nhân viên FPT Telecom chia sẻ: “Về chất lượng phục vụ mình đánh giá rất tốt. Từ bước tư vấn bán hàng đến lúc nhận hàng. Mặc dù hàng rất nhiều, ngõ nhỏ nhưng các bạn vẫn hỗ trợ ship đến tận cửa cho mình. Về sản phẩm phẩm trên Sendo Farm. Mình thấy đồ tươi - sạch - rẻ - ngon”.

Cũng trong tháng 2, những chuyến xe đầu tiên đi lên Hòa Lạc của Sendo Farm đã lăn bánh. Điểm dừng chính là FPT Software Hòa Lạc. Đã có tổng số 487 đơn hàng được gói chỉn chu, cẩn thận từ Hà Nội và giao đến tận tay cho hơn 180 nhân viên tại đây.

Trong giai đoạn này, đội ngũ Sendo Farm Hà Nội càng phải vững chân, vượt lên trên những khó khăn và hạn chế về sức người để ngày một mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất, thực hiện sứ mệnh là một trong bốn dự án “Bốn nhất” của Tập đoàn FPT.

Ý kiến

()