Chúng ta

Hơn 8.500 đơn hàng được Sendo Farm phục vụ trong một tháng

Thứ sáu, 28/1/2022 | 14:14 GMT+7

Gần 4.000 khách hàng khu vực quận Cầu Giấy (Hà Nội) được Sendo Farm phục vục kể từ khi đi vào hoạt động, với tổng trọng lượng cung cấp là 15.564 kg.

Sendo Farm là một trong 4 dự án chiến lược của tập đoàn chính thức hoạt động từ ngày 27/12/2021. Trong giai đoạn đầu, Sendo Farm hướng tới đối tượng người FPT (FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch và FPT Building, số 17 Duy Tân) và những khách hàng trong khu vực quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Trong gần 4.000 khách hàng được phục vụ, lượng người FPT chiếm 37%. Trong tổng số hơn 8.500 đơn hàng, người F chiếm 25,2% với 2.150 đơn.

sendofarm-bia-4905-1643346812.png

Vừa hoạt động được một tháng, Sendo Farm phục vụ thành công hơn 8.500 đơn hàng, mang đến những bữa cơm chất lượng cho người Việt.

Chị An Khanh, nhân viên FPT Telecom tại FPT Tower (Hà Nội) chia sẻ: "Đây là một dự án rất tiện lợi cho những người ít có thời gian đi chợ như tôi. Hiện tại, ngày nào tôi cũng đặt đơn hàng, đi làm về chỉ cần ghé cửa hàng nhận rồi về nhà nấu nướng. Các nhân viên Sendo Farm cũng rất nhiệt tình, giao hàng đến văn phòng khi mình bận không thể đến nhận".

Đồng quan điểm với chị Khanh, anh Hoàng Nam Hải, Ban Marketing - Truyền thông FPT cho rằng kể cả sản phẩm chưa khuyến mãi thì giá cả đã rất cạnh tranh. Anh Hải đánh giá: “Sản phẩm Sendo Farm cung cấp tươi ngon, đóng gói cẩn thận. Một điểm cộng khá lớn là xuất xứ được ghi rõ ràng, đạt tiêu chuẩn VietGAP nên tôi và gia đình khá yên tâm”.

Nhận được những phản hồi tích cực của chương trình, anh Hoàng Chí Hiếu - Giám đốc kinh doanh tại Sendo Farm bày tỏ: "Sendo Farm không chỉ cung cấp đơn hàng mà hơn thế là sứ mệnh cung cấp thực phẩm tươi - sạch - rẻ đến từng mâm cơm của gia đình Việt. Chúng tôi hướng đến mục tiêu đảm bảo tất cả khách hàng đều thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của Sendo Farm".

FPT-Tower-14-1640596886-860x0-6747-3899-

Những đơn hàng đóng gói cẩn thận và được nhân viên Sendo Farm phục vụ chu đáo, tận tâm.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới với tiêu chí an toàn và tiện lợi nhờ hệ thống điểm nhận hàng phục vụ tại chỗ ngay gần nhà, chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết yếu để phục vụ bữa ăn của gia đình. Các sản phẩm đến từ Sendo Farm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng và vệ sinh theo tiêu chuẩn VietGAP và OCOP. Sendo Farm còn cho phép trải nghiệm tính năng chọn điểm nhận hàng thuận tiện nhất với khu vực sinh sống của khách hàng để chủ động trong việc nhận hàng.

Trước đó, trong Hội nghị Chiến lược FPT 2021, Chủ tịch Trương Gia Bình đã công bố mục tiêu “Bốn Nhất” của tập đoàn, đứng số 1 về data trong 4 lĩnh vực: thực phẩm, giáo dục, lao động và y tế. Trong đó, Sendo Farm nằm trong chiến lược “Nhất Ăn”.

Người F có thể mua hàng tại đây hoặc tải trực tiếp ứng dụng Sendo trên nền tảng Androi và iOS.

Ý kiến

()