Chúng ta

Đi chợ kiểu mới Sendo Farm: liên tục khai trương thêm, chạm mốc 40 điểm ở Hà Nội

Thứ ba, 11/1/2022 | 15:24 GMT+7

Dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm Hà Nội chính thức mở thêm hàng loạt điểm nhận hàng khu vực quận Cầu Giấy. Thêm nhiều lựa chọn nhận hàng, sẵn sàng phục vụ cho cư dân đang sinh sống tại khu vực.

FPT-Tower-11-1640596885-860x0-1745-1939-

Điểm giao dịch Sendo Farm tại toà nhà FPT Tower khai trương cuối tháng 12/2021. Ảnh: Trần Huấn

Từ ngày 10/1, nhằm phục vụ cho nhu cầu tăng cao của khách hàng, Sendo Farm Hà Nội đã chính thức mở rộng thêm địa điểm hoạt động. Với độ phủ sóng cao của Sendo Farm Hà Nội, mọi khách hàng có địa chỉ trong quận Cầu Giấy chỉ mất chưa tới 10 phút để có thể nhận hàng, chuẩn bị một bữa cơm gia đình thơm ngon mà không phải lo ngại về chất lượng và giá cả. 

Đặc biệt, với đơn hàng trị giá 60.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay: combo rau củ, hoa quả đạt chuẩn Vietgap. Để có thể trải nghiệm dịch vụ tiện ích cùng Sendo Farm Hà Nội, cư dân nhà F truy cập ngay đường link này để đặt hàng.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của Sendo đang triển khai tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dịch vụ hoạt động theo hình thức cho phép khách chủ động lựa chọn điểm nhận hàng gần nhà hoặc chỗ làm nhất. 

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại khu vực quận Cầu Giấy, nhiều hàng quán phải tạm dừng đóng cửa. Thay vì loay hoay không biết nên đến điểm chợ truyền thống nào để mua hàng hay phải đi chợ với nỗi lo chen chúc ở nơi đông người thì nay đã có Sendo Farm Hà Nội san sẻ lo toan.

Sendo Farm với kim chỉ nam luôn đặt an toàn về vệ sinh thực phẩm và tuân thủ khoảng cách 5K trong mùa dịch lên hàng đầu, sẽ luôn sẵn sàng phục vụ các cư dân FPT. Chỉ mất chưa tới 5 phút thao tác trên điện thoại, hôm nay đặt hàng, ngày mai lấy hàng tại điểm nhận, câu chuyện “Hôm nay ăn gì?” không còn là nỗi lo của mọi nhà. 

Ý kiến

()