Chúng ta

Rau củ quả sạch tận tay - người F nhận ngay quà tặng

Thứ hai, 27/12/2021 | 07:47 GMT+7

Sendo Farm - dịch vụ đi chợ kiểu mới cung cấp rau củ quả an toàn chuẩn Vietgap đã chính thức hạ cánh tại FPT Tower Phạm Văn Bạch và FPT Cầu Giấy. Đây là sản phẩm nằm trong chiến lược Bốn Nhất của FPT.

12.jpg

Điểm nhận hàng tại FPT Tower.

Từ hôm nay (ngày 27-30/12/2021), người FPT đặt hàng online qua Sendo Farm, sẽ nhận rau củ quả an toàn ngay tại tầng 1 FPT Tower hoặc tầng 0 FPT Cầu Giấy mà hoàn toàn không tốn phí vận chuyển. Người F mua bao nhiêu cũng được FREESHIP đến điểm nhận hàng. 

Đặc biệt hơn, cư dân nhà F tại Phạm Văn Bạch và Duy Tân còn nhận ngay 1 túi rau củ quả trị giá 50.000 đồng khi đặt hàng thành công trên Sendo Farm (Áp dụng cho 300 đơn hàng mỗi ngày). Theo đó, chỉ cần đặt hàng trước 16h mỗi ngày, rau củ quả an toàn sẽ được vận chuyển tới người F trong ngày hôm sau tại các địa điểm nhận hàng.   

Tham khảo thêm thông tin về Sendo Farm tại link này, làm theo hướng dẫn để đặt hàng. 

Sendo Farm - đi chợ kiểu mới

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới với tiêu chí an toàn và tiện lợi nhờ hệ thống điểm nhận hàng phục vụ tại chỗ ngay gần nhà. Sendo Farm chuyên cung cấp các mặt hàng rau củ an toàn, rau củ VietGAP và trái cây Ocop.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, Sendo đã cho ra mắt chương trình mua sắm online hoàn toàn mới với tên gọi Sendo Farm - sản phẩm chiến lược của Tập đoàn FPT. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mặt hàng thiết yếu để phục vụ bữa ăn gia đình.

Các sản phẩm đến từ Sendo Farm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng và vệ sinh. Không những đa dạng hàng hóa, Sendo Farm còn cho phép trải nghiệm tính năng chọn điểm nhận hàng thuận tiện nhất với vị trí mà khách hàng đang ở để có thể chủ động trong việc nhận hàng.

Hàng hóa sẽ được giao đến điểm nhận hàng Sendo Farm theo lịch nhận để đảm bảo độ tươi ngon. Khi hàng về đến trạm, người dùng sẽ nhận được thông báo từ Sendo thông qua ứng dụng mua hàng trên điện thoại. Trước đó, người FPT Tân Thuận (quận  7, TP HCM) cũng đã được sử dụng dịch vụ này.

Dịch vụ hoạt động theo hình thức cho phép khách chủ động lựa chọn điểm nhận hàng gần nhà hoặc chỗ làm nhất. Cách đi chợ này lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được thiết kế riêng để tạo sự tiện lợi cao nhất cho đối tượng nhân viên văn phòng như CBNV FPT.

11.jpg

Đội ngũ Sendo Farm sẵn sàng trợ giúp người F trong việc đặt rau củ quả.

Để sử dụng Sendo Farm, truy cập địa chỉ https://www.sendo.vn/sendofarm (truy cập bằng ứng dụng Sendo). Khi đặt hàng, khách sẽ được lựa chọn điểm nhận hàng tiện lợi nhất cho bản thân từ rất nhiều điểm của Sendo Farm. 

Rau củ quả đã đặt sẽ được Sendo Farm vận chuyển miễn phí ngay trong ngày hôm sau đến điểm nhận hàng đã chọn và bảo quản tại đây đến khi khách ghé nhận. 

Như vậy, người dùng không chỉ tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển mà còn được chủ động lựa chọn thời gian nhận hàng, địa điểm nhận hàng thuận lợi nhất, cũng như đảm bảo được giãn cách xã hội so với cách mua sắm thông thường. 

Rau củ quả bán trên Sendo Farm là rau an toàn, chất lượng cao đúng chuẩn VietGAP. Trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm, Sendo Farm cam kết hoàn tiền 100% như một lời cam kết về chất lượng của dịch vụ.

Chương trình là sự tiếp nối từ chuỗi hoạt động Đi chợ tại nhà và Đi chợ hộ đã được Sendo triển khai tích cực tại khu vực TP HCM trong thời gian giãn cách xã hội. Với kinh nghiệm đó, Sendo Farm đã xây dựng được chuỗi giao vận và mô hình dịch vụ khách hàng phù hợp nhất, sẵn sàng mang đến trải nghiệm đi chợ kiểu mới, tối ưu về chất lượng và sự tiện lợi cho khách hàng.

Ý kiến

()