Chúng ta

Mở két thách thức ‘mọi kèo ăn chơi’

Thứ năm, 15/12/2016 | 11:14 GMT+7

“Từ ngày có chương trình, vợ chồng tôi hủy mọi kèo ăn chơi vào tối thứ Năm để tham gia 'Mở két'”, anh Vũ Sơn Tuấn, chủ nhân giải Đặc biệt của Mở két số 2, hài hước chia sẻ.

Chiều ngày 13/12, đại diện của Truyền hình FPT đã trực tiếp trao giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho gia đình anh Vũ Sơn Tuấn, người chơi xuất sắc nhất của "Mở két" số thứ 2.

Anh Tuấn đang công tác tại Viễn thông quốc tế FPT (FTI). Là một thành viên “nhà Cáo”, anh Tuấn cũng không thể cưỡng lại trước sức hút của chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên Truyền hình của FPT Telecom. “Thấy đồng nghiệp chơi và bàn luận rất nhiều về "Mở két" nên vợ chồng tôi cũng tham gia cho vui, nhưng không ngờ lại được giải cao nhất. Cảm thấy rất may mắn và vui sướng”, anh Tuấn cho hay.

1412Moket-JPG-8373-1481774199.jpg

Đại diện Truyền hình FPT trao hoa và giải thưởng 10 triệu đồng cho gia đình anh Vũ Sơn Tuấn.

Phó phòng phụ trách kinh doanh dự án các tỉnh phía Bắc của FTI cũng rất thích thú với các câu hỏi của chương trình. Theo anh Tuấn, những thử thách mà "Mở két" mang đến cho người chơi vừa đảm bảo về mặt kiến thức, vừa có tính giải trí cao, giúp tạo nên một cuộc tranh đua hấp dẫn cho hàng nghìn người chơi. “Tôi cũng đặc biệt ấn tượng với cách dẫn chương trình hóm hỉnh của hai MC”, anh Tuấn chia sẻ thêm.

Trong buổi trò chuyện, chủ nhân giải Đặc biệt của "Mở két" số 2 cũng dành những lời khen cho những nỗ lực của đội ngũ Truyền hình FPT trong việc làm phong phú nội dung để mang đến khán giả những chương trình hấp dẫn nhất. “Hy vọng trong thời gian tới, Truyền hình FPT sẽ mang đến cho người dùng nhiều chương trình hay và hấp dẫn hơn nữa”, anh Tuấn bày tỏ.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập FPT Telecom, ngày 1/12, Truyền hình FPT ra mắt khán giả chương trình “Mở két” với format hoàn toàn mới lạ. Đây là món quà tri ân đầy tâm huyết dành riêng cho khách hàng sử dụng Truyền hình FPT.

Mở két” là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam. Dịch vụ truyền hình IPTV đang là xu hướng phổ biến tại các quốc gia phát triển. Tận dụng tối đa lợi thế của Internet, truyền hình IPTV luôn mang đến cho người xem những chương trình đặc sắc, những tính năng hữu ích với hệ thống âm thanh vòm sống động, hình ảnh chuẩn HD đảm bảo việc truy cập luôn được thông suốt. Với ưu thế chuyên biệt này, khán giả Truyền hình FPT là những người đầu tiên tại Việt Nam được trải nghiệm bước đột phá trong công nghệ này.

Chương trình “Mở két” số thứ 3 sẽ tiếp tục tìm kiếm những người chơi thông thái và nhanh tay nhất lên sóng Truyền hình FPT vào 20h thứ Năm, ngày 15/12.

>> FPT Telecom bổ nhiệm tân CTO

Theo Fox News

Ý kiến

()