Chúng ta

FPT Arena giảm học phí 4 triệu đồng cho sinh viên mới

Thứ ba, 14/6/2016 | 11:43 GMT+7

Từ ngày 10/6, 50 thí sinh đăng ký mới vào FPT Arena sẽ được giảm 4 triệu đồng học phí và nghe câu chuyện thành công của các cựu sinh viên thành công.

fpt-arena-620-8808-1465877809.jpg

FPT Arena giảm học phí cho 50 sinh viên đăng ký học.

Theo đó, sinh viên sẽ được hỗ trợ mức ưu đãi 4 triệu đồng cho 4 kỳ học, mỗi kỳ được ưu đãi 1 triệu đồng. Ưu đãi được trừ trực tiếp vào học phí từng kỳ. Chương trình dành cho các đối tượng tốt nghiệp THPT từ 2015 trở về trước.

Ngoài chương trình ưu đãi giảm học phí, sinh viên sẽ được theo dõi một chuỗi câu chuyện thành công của các cựu sinh viên FPT Arena, nay đã khẳng định được năng lực của mình không chỉ trong lĩnh vực thiết kế mà nhiều lĩnh vực khác.

Theo đại diện FPT Arena, Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT hy vọng thông qua những câu chuyện của "tiền bối", các tân sinh viên sẽ có động lực để hoàn thành xuất sắc hai năm học sắp tới và phát huy được giá trị bản thân trong công việc cũng như cuộc sống tương lai.

FPT Arena là trung tâm thuộc Tập đoàn FPT liên kết với tập đoàn đào tạo CNTT toàn cầu Aptech. Được thành lập vào tháng 7/2004, FPT Arena là trung tâm đầu tiên đào tạo mỹ thuật đa phương tiện và cũng là nơi đầu tiên triển khai chương trình AMSP của Arena Ấn Độ tại Việt Nam.

>> Đăng ký để nhận ưu đãi

Lưu Vân

Ý kiến

()