Chúng ta

FPT TechDay 2019 quy tụ dàn diễn giả ‘khủng’

Thứ sáu, 15/11/2019 | 17:17 GMT+7

Diễn đàn công nghệ FPT TechDay 2019 sẽ diễn ra ngày 21/11. Tham gia diễn thuyết tại sự kiện năm nay đều là những tên tuổi “khủng”, bao gồm các lãnh đạo cấp cao và chuyên gia công nghệ đầu ngành.

Sở hữu nhiều kinh nghiệm “thực chiến” xương máu, các diễn giả hứa hẹn sẽ mang đến phiên thảo luận có tính ứng dụng cao xoay quanh chủ đề: “Start Smart - Khởi động thông minh”.

Có 8 đại diện FPT sẽ trình bày tại diễn đàn công nghệ năm nay. Theo đó, “Xu hướng mới nhất về ngân hàng số và câu chuyện của Việt Nam” sẽ là đề tài thảo luận của anh Dương Dũng Triều (Chủ tịch FPT IS) và ông Alex King (Giám đốc Ngân hàng số EY Singapore). Anh Phan Thanh Sơn (Giám đốc phát triển kinh doanh FPT IS) sẽ mang tới câu chuyện “Quản trị doanh nghiệp Việt Nam - Góc nhìn từ thực tiễn”. Giám đốc Công nghệ FPT - anh Lê Hồng Việt với đề tài “Tạo sức mạnh đột phá với nền tảng mở Trí tuệ nhân tạo”. Anh Nguyễn Đức Kính (Giám đốc VI MFG (Manufacturing Group thuộc VI - Vertical Industry - ngành kinh tế của FPT Software)chia sẻ về “Vượt qua thách thức trong phát triển công nghệ xe tự hành”.

Trong khi đó, anh Phạm Tùng Dương (Giám đốc An ninh mạng FPT) cùng đại diện từ EY Việt Nam sẽ thảo luận về “Bảo mật trong môi trường số”; anh Trần Hoàng Giang (Trưởng nhóm Kiến trúc sư giải pháp FPT Software) sẽ mang tới TechDay 2019 bài tham luận “Ứng dụng thực tiễn của Blockchain, không chỉ là tiền ảo?”. Còn anh Đặng Hoàng Vũ, chuyên gia công nghệ cao cấp FPT, diễn thuyết về “Sử dụng AI và Deep Learning tối ưu quy trình định danh khách hàng trực tuyến - eKYC". Cuối cùng, anh Lê Ngọc Tuấn (Trưởng phòng IoT - Ban Công nghệ FPT) cùng anh Lê Trọng Đức (Giám đốc FPT Play, FPT Telecom) sẽ khép lại TechDay 2019 bằng phần chia sẻ “Phát triển giao diện ứng dụng giọng nói với FPT Play Rogo”.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại đây.

Không chỉ FPT, diễn đàn công nghệ năm nay cũng quy tụ nhiều lãnh đạo tiêu biểu của các đơn vị lớn trong và ngoài nước. Ông Anish Pandey (Giám đốc ngành công nghiệp khu vực Asean, Công ty Ndivia) sẽ mang tới chủ đề “Vận hành mô hình học sâu - tối ưu và cách thức triển khai”. Ông Anish Pandey đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc áp dụng các giải pháp điện toán - chìa khóa cho sự thành công của trí tuệ nhân tạo (AI). Ông từng giúp khách hàng giải quyết các bài toán chiến lược, chuyển đổi mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng,… bằng việc ứng dụng AI. Anish Pandey từng làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn, các start-up “kỳ lân công nghệ”, trường đại học và các cơ quan chính phủ trong nhiều dự án thành phố thông minh.

Ông Marc Hoelmer (Giám đốc Tư vấn Quản trị rủi ro Không gian mạng - Deloitte Việt Nam) cũng góp mặt tại sự kiện với vai trò diễn giả với chủ đề “Mô hình quản trị doanh nghiệp thông minh”. Ông có hơn 18 năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, an ninh mạng và chuyển đổi công nghệ. Bằng hiểu biết và kinh nghiệm dày dặn, sự xuất hiện của ông tại TechDay 2019 hứa hẹn giúp lãnh đạo các doanh nghiệp thấu hiểu và thực hiện thành công các chiến lược rủi ro không gian mạng, củng cố mức an ninh tổng thể (bao gồm: kiến trúc, thiết kế và tích hợp các giải pháp không gian mạng để giải quyết các rủi ro cụ thể của ngành).

Techday-diengia-jpeg-9349-1573803957.jpg

Trải qua 6 mùa tổ chức, FPT TechDay đã trở thành một diễn đàn công nghệ uy tín, thu hút hàng nghìn lãnh đạo, chuyên gia công nghệ, lập trình viên,... tham gia. Ảnh: Dân Trí

Danh sách diễn giả cũng xuất hiện một đại diện từ Hàn Quốc. “Vận hành mô hình học sâu - tối ưu và cách thức triển khai” là bài diễn thuyết mà ông Hyun Seok (David) Shin (Phó chủ tịch, Giám đốc điều hành nền tảng Platform SK). Bên cạnh đó, các lãnh đạo ngân hàng cũng tham gia chia sẻ trong chuyên đề “Khởi động thông minh trong hành trình số hóa ngân hàng”. Ông Nguyễn Hưng (Tổng giám đốc TPBank) và ông Nguyễn Minh Tâm (Phó Tổng giám đốc Sacombank) cùng chia sẻ vấn đề “Bước đầu thành công có phải là quá khó?”.

Bên cạnh các diễn giả, chương trình cũng có sự góp mặt của các vị khách mời tham gia tọa đàm về hành trình số hóa và quản trị thông minh. Bà Nguyễn Tú Anh (Chủ tịch NAPAS), ông Lưu Trung Thái (Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội), ông Huỳnh Bửu Quang (Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam), ông Trần Công Quỳnh Lân (Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam), ông Phùng Duy Khương (Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng),… đều là những gương mặt khách mời đang được ngóng chờ tại FPT TechDay 2019. Mời những lãnh đạo của các doanh nghiệp uy tín cùng tham gia thảo luận, ban tổ chức chương trình kỳ vọng họ sẽ chỉ ra những vấn đề cấp bách, bước đi cần ưu tiên để sớm mang lại hiệu quả và nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp, tổ chức.

Chuyển đổi số mang lại cơ hội phát triển đột phá cho doanh nghiệp, đồng thời cũng là một quá trình dài hơi và không ngừng thay đổi với tốc độ nhanh. Thách thức lớn nhất của doanh nghiệp là đẩy nhanh tốc độ quyết định trong bối cảnh không nhìn thấy rõ ràng con đường trước mắt. Quy tụ các diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, FPT TechDay 2019 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều góc nhìn thú vị, các ý tưởng mới mẻ về quá trình chuyển đổi số.

Tiếp nối thành công của 6 mùa trước, FPT TechDay mùa thứ 7 chính thức được khởi động với một diện mạo hoàn toàn mới. Hàng loạt những giải pháp công nghệ về thực tiễn chuyển đổi số và đặc biệt là công nghệ xe tự hành “Made in Vietnam” đầu tiên sẽ được hé lộ tại sự kiện. FPT TechDay 2019 với chủ đề “Start Smart - Khởi động thông minh” sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 21/11.

Tại đây, khách mời sẽ được trải nghiệm xe tự lái, trợ lý ảo tổng đài AI cùng nhiều sản phẩm công nghệ thông minh từ các doanh nghiệp. Năm 2019 là lần đầu tiên ngày hội của nhà F trở thành diễn đàn mở đối với các diễn giả, cộng đồng công nghệ và doanh nghiệp bên ngoài. Dự kiến, FPT sẽ đón tiếp hơn 3000 khách tham dự, hơn 500 CEO, CTO, chuyên gia công nghệ và hơn 30 diễn giả trong và ngoài FPT.

>> Khách mời đến FPT TechDay bằng xe tự lái

Khánh Linh

Ý kiến

()