Chúng ta

Siêu phẩm ‘X-Men’ đổ bộ Truyền hình FPT

Thứ bảy, 6/7/2019 | 15:24 GMT+7

Từ ngày 8/7, bom tấn ‘X-Men’ trọn bộ sẽ chính thức được phát sóng trên Truyền hình FPT.

X-Men là loạt phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhóm siêu anh hùng cùng tên trong các ấn phẩm truyện tranh do Stan Lee và Jack Kirby sáng tác và được Marvel Comics phát hành. Hãng sản xuất phim 20th Century Fox giành được quyền chuyển thể nhân vật lên màn ảnh vào năm 1994.

Với mười một phim đã ra mắt tính tới năm 2018, X-Men là loạt phim có doanh thu cao thứ 6 mọi thời đại với 5,72 tỷ USD thu về trên toàn cầu.

xmen-text-9836-1562396246.jpg

Series 'X-Men' chính thức có mặt trên Truyền hình FPT từ ngày 8/7. Ảnh: Truyền hình FPT.

Theo đó, với nỗ lực mang đến nội dung phim đa dạng và bắt kịp xu thế, 7/11 bộ phim X-Men đã có mặt tại Truyền hình FPT: X-Men 2000, X-Men thế hệ thứ nhất, Người Sói…. Người dùng có thể trải nghiệm bom tấn này tại nhà hoàn toàn miễn phí, với chất lượng hình 4K rõ nét, sống động.

Bên cạnh đó, trọn bộ “Ice Age: Kỷ băng hà" cũng bắt đầu trình làng trên Truyền hình FPT trong tháng 7 này. Đây là bộ phim hoạt hình đồ hoạ máy tính được sản xuất bởi Blue Sky Studios và hãng 20th Century Fox của điện ảnh Hoa Kỳ năm 2002. Bộ phim được đạo diễn bởi Carlos Saldanha và Chris Wedge, từng được đề cử cho hạng mục phim hoạt hình xuất sắc tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 75.

iceage-text-7424-1562396246.jpg

Bộ phịm chính thức lên sóng Truyền hình FPT từ 5/7. Ảnh: Truyền hình FPT. 

Bộ phim nhận được nhiều phản ứng tốt từ giới phê bình và khán giả, tính tới thời điểm hiện tại bộ phim đã có 5 phần đã được công chiếu, bao gồm: Ice Age 2: The Meltdown (Kỷ băng hà 2: Băng tan); Ice Age 3: Dawn of the Dinosaurs (Kỷ băng hà 3: Khủng long thức giấc); Ice Age 4: Continental Drift (Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt) và Ice Age 5: Collision Course (Kỷ băng hà 5: Trời sập).

Trước đó, ứng dụng HBO Go với kho phim ‘khủng’ cũng được tích hợp trên ứng dụng Truyền hình FPT. Việc lựa chọn các bộ phim ‘siêu kinh điển’ nhằm cung cấp hình ảnh, nội dung phong phú, đa dạng cho người dùng. Đặc biệt, điều này còn nâng cao khả năng cập nhật phim hay nhanh nhất của Truyền hình FPT.

Trước đó, phát biểu trong sự kiện “Đối thoại mở” của FPT Telecom, chị Tô Nam Phương, PGĐ Truyền hình FPT, chia sẻ: “Trong thời gian tới, đơn vị sẽ đầu tư cao vào phần nội dung trên ứng dụng để nâng cao sự trải nghiệm, những phút giây thư giãn cho người dùng”.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao.

Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện,...

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...

Hà Trần

Ý kiến

()