Chúng ta

Lần đầu tiên trải nghiệm miễn phí HBO GO tại Việt Nam

Thứ năm, 20/6/2019 | 16:08 GMT+7

Người đang sử dụng ứng dụng FPT Play có cơ hội thưởng thức kho phim Mỹ ấn tượng, đặc sắc hay trọn bộ “Game of Throne" trên nền tảng HBO GO mà không cần quan tâm đến vấn đề bản quyền.

Lần đầu tiên ứng dụng HBO GO có mặt tại Việt Nam, với chương trình trải nghiệm độc quyền cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Play, kéo dài tới 30/6. Việc tích hợp HBO GO trên ứng dụng FPT Play mang đến cho khách hành thế giới phim “khổng lồ” mới nhất, đặc sắc nhất. Đặc biệt, những bộ phim bom tấn như trọn bộ “Game of Throne”, có phụ đề Tiếng Việt cùng chất lượng hình ảnh 1080p.

HBObai-6527-1561008323.jpg

5.000 tài khoản sẽ được trải nghiệm miễn phí ứng dụng HBO GO. 

Anh Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom chia sẻ: “Ứng dụng HBO GO với kho phim lớn, đa dạng là một trong những nội dung trọng điểm giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng”. Hiện tại, ứng dụng này được phát miễn phí cho 5.000 tài khoản đầu tiên truy cập. Theo anh Tú, HBO GO vẫn đang trong quá trình chạy thử nghiệm, dự kiến đầu tháng 7, chương trình sẽ chính thức được tích hợp trong FPT Play.

Hiện tại, FPT Play trên nhiều nền tảng như: FPT Play Box/Box+, Android, Android TV, iOS và Web đều nhận được thông tin cập nhật HBO GO. Do vậy, khách hàng không chỉ theo dõi các bộ phim nhiều tập, phim lẻ theo từng quốc gia, mà còn có thêm HBO GO với nhiều ứng dụng độc quyền khác.

Để trải nghiệm miễn phí HBO GO trên FPT Play Box, người dùng cần làm theo hướng dẫn sau: Truy cập vào mục tài khoản trên giao diện màn hình chính; Chọn mã kích hoạt và Nhập mã “HBOGO” vào ổ trốn.

Bên cạnh kho phim khủng, FPT Play liên tục cập nhật và bổ sung chương trình hấp dẫn. Cuối tháng 7, FPT Telecom chính thức ký hợp đồng phát sóng độc quyền Giải vô địch quốc gia Italy (Serie A) 3 mùa liên tiếp (2018-2021). Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi trực tiếp các giải đấu như Ngoại hạng Anh 2018-2019, V-league 2018, FA Cup, Champion League 2018…

Hà Trần

Ý kiến

()