Chúng ta

Loạt 'bom tấn' của Hollywood đổ bộ Truyền hình FPT

Thứ ba, 2/7/2019 | 09:16 GMT+7

Người dùng ứng dụng Truyền hình FPT có cơ hội thưởng thức miễn phí các bộ phim siêu kinh điển của các hãng phim nổi tiếng thế giới như Marvel, Universal, Fox, Disney...

Từ ngày 1/7, các bộ phim từng gây sốt phòng vé như Iron man, Captain America, Thor, Ice Age… sẽ chính thức phát sóng trên ứng dụng Truyền hình FPT. Chương trình ‘Phim hot tháng 7’ được áp dụng cho toàn bộ khách hàng .

ba-i-8949-1562001947.jpg

Marvel, Fox... cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác sẽ có trên Truyền hình FPT. Ảnh: Truyền hình FPT. 

Việc lựa chọn các bộ phim ‘siêu kinh điển’ nhằm cung cấp hình ảnh, nội dung phong phú, đa dạng cho người dùng. Đặc biệt, điều này còn nâng cao khả năng cập nhật phim hay nhanh nhất của Truyền hình FPT.

Trước đó, phát biểu trong sự kiện “Đối thoại mở” của FPT Telecom, chị Tô Nam Phương, PGĐ Truyền hình FPT, chia sẻ: “Trong thời gian tới, đơn vị sẽ đầu tư cao vào phần nội dung trên ứng dụng để nâng cao sự trải nghiệm, những phút giây thư giãn cho người dùng”.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao.

Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện,...

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...

Hà Trần

Ý kiến

()