Chúng ta

Tôi yêu FPT và tình yêu đó đã truyền cả sang con gái tôi

Thứ ba, 17/7/2018 | 17:32 GMT+7

Thấm thoát đã 10 năm kể từ ngày tôi bước chân vào ngôi nhà F.  Mỗi ngày qua đi tình yêu với nhà F cứ lớn dần, thấm dần và lan truyền sang cả những người thân yêu bên cạnh. Và hôm nay tôi xin được chia sẻ tình yêu của con gái tôi đã dành cho FPT.

Xin chào các cô chú, các bác. Con là Thảo Chi, là con của mẹ Ngọc Anh, khối văn phòng của công ty FPT Telecom. Ở FPT Telecom mọi người đã tạo ra rất nhiều sân chơi bổ ích, ý nghĩa. Và hôm nay con sẽ kể lại những khoảnh khắc đó.

Con đã được mẹ cho đi tham dự các sự kiện như FPT small, ngày đi làm cùng cha mẹ, Giáng sinh, ngày Quốc tế thiếu nhi... Đặc biệt là khi tham gia FPT Small con đã được biểu diễn các tiết mục rất đặc sắc tại nhà hát lớn để chúc mừng các anh, chị  học sinh giỏi. Vài năm sau con cũng đã được đứng trên sân khấu đó và con cảm thấy rất tự hào. Mỗi lần tới công ty con nhận thấy ở FPT có môi trường  làm việc rất chuyên nghiệp, mọi người rất hòa đồng, dễ mến.

Con rất tự hào khi mẹ con được làm việc ở FPT, một công ty viễn thông lớn. Con mong sau này con cũng sẽ được làm việc ở FPT như bức tranh mẹ dắt con vào công ty mà con vẽ hôm nay.

Trần Thị Ngọc Anh

FPT Telecom - Ban chức năng HO

Ý kiến

()