Chúng ta

Ngày 13/11, FPT Software khai trương nhà mới

Thứ năm, 7/11/2013 | 09:16 GMT+7

Lễ khai trương ngôi nhà mới của CBNV FPT Software sẽ được diễn ra từ 14h đến 20h ngày 13/11 tại trụ sở F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
> Lễ xuất quân khí thế của FPT Software / FPT Software chính thức chuyển về F-Ville

Buổi lễ đánh dấu cho giấc mơ 20 năm về "Làng phần mềm" mang tên FPT của Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình trở thành hiện thực, đồng thời ghi dấu chặng đường phát triển, phấn đấu, nỗ lực của toàn thể CBNV FPT Software để đạt được ước mơ về ngôi nhà mới.

a

Lễ khai trương ngôi nhà mới của CBNV FPT Software sẽ diễn ra vào ngày 13/11 tới. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Đặc biệt, buổi lễ còn là dịp thắt chặt mối quan hệ truyền thống hữu nghị, tốt đẹp của Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước (21/9/1973 – 21/9/2013). Nhiều hoạt động chào mừng sự kiện đặc biệt này sẽ được FPT tiến hành trong khuôn khổ của lễ khai trương. Hơn nữa, buổi lễ còn đề cao mối quan hệ thân thiết, vững bền, hợp tác lâu dài của FPT Software và các khách hàng Nhật Bản, hướng tới lễ kỷ niệm 10 năm quan hệ hợp tác hai bên.

Theo dự kiến của Ban tổ chức, sẽ có khoảng 200 người tham dự buổi lễ. Trong đó có đại diện của Đại sứ quán Nhật Bản, đại diện Chính phủ Việt Nam, lãnh đạo cấp cao FPT, FPT Software và đại diện các khách hàng Nhật Bản cùng các CBNV FPT.

Điểm nhấn của buổi lễ sẽ là những hoạt động văn hóa văn nghệ gắn liền với hình ảnh của Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó màn múa Yosakoi sẽ là tiết mục đại diện cho nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của xứ sở hoa anh đào.

Sau phần phát biểu khai mạc sẽ có màn múa trống lân rồng và nghi lễ cắt băng, mở cửa đón khách vào nhà mới F-Ville. Dàn trống hội gồm 4 trống cái, 12 trống nhỡ và 20 trống con, 2 con rồng đỏ và vàng múa chào mừng.

a

Sau phần phát biểu khai mạc sẽ có màn múa trống lân rồng và nghi lễ cắt băng, mở cửa đón khách vào nhà mới F-Ville. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Nổi bật nhất sẽ là các tiết mục dân gian Việt Nam trong chương trình "Văn hóa làng Việt" diễn ra song song trong thời gian "Gala Dinner". Đây hứa hẹn là chương trình đặc sắc và hấp dẫn nhất của buổi lễ với chủ đề "Cuder trong nước ngoài Tây". Các lãnh đạo FPT sẽ cùng biểu diễn ca khúc "Chú Cuder ở bản Ville", một sáng tác STCo vui nhộn và ý nghĩa về ngôi nhà mới ở F-Ville.

Ngoài ra, với quan niệm truyền thống của người Việt Nam "miếng trầu là đầu câu chuyện", buổi văn nghệ đặc biệt sẽ được mở màn bằng tiết mục "Mời trầu" - Dân ca Quan họ Bắc Ninh đằm thắm và mượt mà, một nét đẹp văn hóa độc đáo của nước ta. Bên cạnh đó, hành trình "Đi mở cõi" của FPT sẽ được tái hiện bằng âm nhạc dân gian độc đáo của mỗi vùng miền, đất nước mà tập đoàn đã đi qua. Ấn tượng nhất sẽ là tiết mục múa "Đi cấy" và nhảy sạp. Bài dân ca Quan họ Bắc Ninh “Người ơi người ở đừng về” ngọt ngào, tha thiết sẽ khép lại chương trình lễ khai trương.

Điểm đáng chú ý nhất là tất cả các tiết mục văn nghệ sẽ có sự giao lưu chặt chẽ giữa nghệ sĩ biểu diễn và khách mời để tăng thêm không khí thân mật, giao lưu thân ái giữa người FPT và các khách hàng Nhật Bản.

Ngoài ra, trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, Ban tổ chức sẽ hướng dẫn khách mời đi thăm quan văn phòng F-Ville và Đại học FPT để giới thiệu những nét đẹp nổi bật của văn phòng FPT Software cũng như môi trường giáo dục hiện đại của sinh viên FPT.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()