Chúng ta

Lễ xuất quân khí thế của FPT Software

Thứ hai, 21/10/2013 | 11:49 GMT+7

"Tôi rất vui khi thấy tinh thần quyết tâm của các CBNV có mặt ở buổi lễ này. Các bạn chính là đội quân tiên phong. Trong 3 năm tới sẽ có hàng ngàn người lên đây, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho FPT Software", anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software, bày tỏ.
> 'Mọi người sẽ làm việc năng suất hơn ở F-Ville' / FPT Software chính thức chuyển về F-Ville

Khoảng 300 CBNV FPT Software đã tham gia buổi lễ xuất quân lên F-Ville, Hòa Lạc (Hà Nội) vào sáng ngày 20/10 vừa qua. Không khí náo nhiệt, hào hứng và khí thế của buổi lễ đã giúp hâm nóng tinh thần đội quân đầu tiên lên Hòa Lạc.

Theo kế hoạch, việc di chuyển về F-Ville của CBNV FPT Software sẽ được chia thành 4 đợt, thực hiện trong tháng 10. Nhằm kịp thời phục vụ CBNV theo kế hoạch di chuyển, Trưởng các tiểu ban trực thuộc Ban dự án chuyển trụ sở về Hòa Lạc đã ký cam kết về việc hoàn thành tiến độ đúng thời hạn.

Ngày 20/10, CBNV FPT Software đợt 1 sẽ chính thức di dời về F-Vill. Các nhóm chuyển bao gồm: FSU11: BU7, BU9, B2 và FHO, IT.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Cùng Chúng ta xem lại những khoảnh khắc đẹp tại buổi lễ:

a

8h ngày 20/10, gần 300 CBNV FPT Software đã tập trung đầy đủ tại tiền sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội), để tham dự lễ ra quân.

a

Các trung tâm của FPT Software đều có biển tên. CBNV và người thân tập hợp thành một hàng dài ngắn trước sảnh tòa nhà để chuẩn bị cho lễ khai mạc.

a

Tiếng trống hội rộn ràng hâm nóng bầu không khí buổi lễ.

a

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc có mặt từ rất sớm để tham dự chương trình. Anh bày tỏ sự vui mừng trước sự lớn mạnh của FPT Software.

a

Anh Nguyễn Khải Hoàn, Phó TGĐ FPT Software, tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ ra quân.

a


Chủ tịch Trương Gia Bình thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn phát biểu khai mạc. Anh nhấn mạnh: "Ngày hôm nay, giấc mơ 20 năm về ngôi nhà mới ở Hòa lạc đã trở thành hiện thực".

a

Tiêu bản mẫu của tượng Cuder lần đầu tiên ra mắt người FPT Software. MC Nguyễn Thái Sơn giải thích thêm ý nghĩa của tượng: “Anh chàng Cuder đầu to, mắt cận, chăm chỉ cày cuốc trên cánh đồng công nghệ thể hiện hình ảnh của các lập trình viên FPT Software".

a

Anh Hoàng Nam Tiến cùng CBNV FPT Software đọc vang bài hịch trong lễ xuất quân.

a

Màn uống rượu đập bát tuyên thệ đầy khí thế.

a

Ban lãnh đạo và nhân viên FPT cùng nâng bát uống và đập vỡ trong lời thề của Chủ tịch FPT Software: “Anh hùng chí lớn, gian nan không dừng bước. Đường đời vạn dặm, cạm bẫy tránh không đi. Nắng chiều mùa thu anh em tay nâng chén. Một hơi uống hết ta quyết lên đường".

a

Đúng 9h15, 4 xe bus lớn chở gần 300 CBNV chính thức chuyển bánh về Hòa Lạc. Dẫn đầu đoàn là xe chở tượng Cuder.

a

Màn múa lân độc đáo chào mừng CBNV về nhà mới tại F-Ville.

a

Bên trong tiền sảnh, bàn ăn đã được chuẩn bị sẵn sàng.

a

Một chú bê quay vàng ruộm, bắt mắt đặt trước tiền sảnh, chuẩn bị cho bữa tiệc hoành tráng ngày lễ ra quân.

Xem thêm ảnh lễ xuất quân lên F-Ville

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Nguyên Anh - Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()